Hà Tĩnh: Triệu tập nữ sinh lớp 8 liên quan đến vụ hàng loạt nhà ở, nhà rơm bị cháy

23/08/2021 15:55

Theo dõi trên

Ngày 23/8, Cơ quan Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, đã triệu tập lấy lời khai một nữ sinh trên địa bàn do liên quan đến việc đốt nhà ở, nhà chứa rơm trên địa bàn xã Sơn Tiến.

trieu-tap-1-1629707750.jpg

Theo đó, nữ sinh tên N.T.T (14 tuổi) trú thôn Lệ Định, hiện đang học lớp 8, trường THCS trên địa bàn xã Sơn Tiến.

Qúa trình làm việc, nữ sinh cho biết do có mâu thuẫn cá nhân nên hành động bồng bột. Còn về đối tượng thì đang ít tuổi, nên đã được cho về nhà, chính quyền địa phương đang phối hợp với gia đình và nhà trường giám sát để xem xét chờ phương án xử lý”, cơ quan chức năng thông tin.

Trước đó, từ ngày 26/6 đến ngày 9/8, trên địa bàn thôn Lệ Định và thôn Hoà Tiến (xã Sơn Tiến) xảy ra 1 vụ cháy nhà dân và 9 nhà chứa rơm. Hàng loạt vụ cháy liên tục trong thời gian ngắn đã khiến người dân nơi đây bất an, cũng như thiệt hại nặng về kinh tế.

Nhận định các vụ cháy nhiều khả năng do có người phá hoại nên xã đã trình báo công an huyện điều tra. Ngay sau đó, công an xã Sơn Tiến phối hợp với công an huyện Hương Sơn tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Lê Việt
Bạn đang đọc bài viết "Hà Tĩnh: Triệu tập nữ sinh lớp 8 liên quan đến vụ hàng loạt nhà ở, nhà rơm bị cháy" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.