Hà Tĩnh: Cháy nhà do đốt chống ẩm

25/07/2017 17:47

Theo dõi trên

Vào khoảng hơn 11h sáng nay 25/7, tại tổ dân phố 2, phường Nam Hồng (TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) đã xẩy ra một vụ hỏa hoạn do gia chủ đốt lửa chống ẩm mốc nhà.



Lực lượng công an khống chế ngọn lửa

Theo đó, vào thời điểm nói trên, một số người dân dân sống xung quanh và người đi đường nhìn thấy khói đen nghi ngút bốc lên từ tầng 1 và tầng 2 ngôi nhà, số 50B, đường Quang Trung, tổ dân phố 2, phường Nam Hồng, TX. Hồng Lĩnh. Sau đó ngọn lửa lan ra và phát ra nhiều tiếng nổ.

Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Hà Tĩnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khống chế, dập tắt ngọn lửa. Khoảng hơn 1 giờ đồng hồ sau, ngọn lửa đã được khống chế hoàn toàn.

Theo nguồn tin từ Công an phường Nam Hồng, chủ nhân của ngôi nhà bị cháy là anh Trần Công Nghĩa (SN 1984). Nguyên nhân ban đầu vụ cháy được xác định là do trước đó chủ nhà đốt lửa chống ẩm, sau đó khóa cửa lại rồi đi công việc nhưng không may ngọn lửa bắt lên và gây cháy cánh cửa và trần nhà và một số vật dụng khác ở tầng 1. Rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an phường Nam Hồng củng cố hồ sơ, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Một số hình ảnh do phóng viên phuongnamplus.vn ghi tại hiện trường:

 








 
Viết Hải

Bạn đang đọc bài viết "Hà Tĩnh: Cháy nhà do đốt chống ẩm" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.