Hà Hồ - Noo Phước Thịnh ra mắt “con chung” sau 4 năm

13/05/2015 16:01

Theo dõi trên

Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh hợp tác với nhau thực hiện video ca nhạc (MV) "Em đi tìm anh" sau 4 năm phối hợp thực hiện thành công MV "Nỗi nhớ đầy vơi", được đông đảo khán giả đón nhận.

Là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, Em đi tìm anh được hòa âm phối khí thành một bản nhạc song ca sôi động và cá tính, hợp với xu hướng nghe nhạc của giới trẻ hiện nay.

Nói về lý do hợp tác trở lại cùng Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Hà thấy Noo Phước Thịnh là một nam ca sĩ có phong thái và chất giọng hoàn toàn riêng biệt. Noo luôn biết cố gắng và nắm bắt được thế mạnh của mình, đầu tư mạnh hơn để phát triển tốt nhất. Và hơn hết, giữa Hà và Noo Phước Thịnh có sự hài hòa cảm xúc trong âm nhạc”. Noo Phước Thịnh cũng cảm thấy rất hào hứng khi được hợp tác trở lại trong dự án âm nhạc lần này với Hồ Ngọc Hà, ca sĩ mà anh thần tượng.




 
MV Em đi tìm anh sử dụng hiệu ứng và kĩ xảo 3D được thực hiện và xử lí tỉ mỉ trong vòng gần 1 tháng để mang đến những hình ảnh sống động và đặc biệt nhất. Ngoài ra, hình ảnh, phong cách thời trang của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh cũng được chú trọng và đầu tư lớn trong MV. Chính vì thế, cả 2 đã nhờ đến nhà thiết kế Công Trí lên ý tưởng và thiết kế toàn bộ trang phục.


 




Trước khi ra mắt MV, Em đi tìm anh đã được Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh trình diễn trong đêm Gala tổng kết tour diễn xuyên Việt của Hồ Ngọc Hà và đêm chung kết Hòa âm ánh sáng, nhận được nhiều tín hiệu tốt.

Bản chính thức của MV sẽ được ra mắt ngày 16-5, tại đêm nhạc giới thiệu đĩa đơn mới này của Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh diễn ra lúc 21 giờ 30 phút ở MTV Bar TP HCM.

T.Trang. Ảnh: NVCC
Theo nld.com.vn

Bạn đang đọc bài viết " Hà Hồ - Noo Phước Thịnh ra mắt “con chung” sau 4 năm " tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.