Hà Hồ bình thản tập hát giữa bão scandal

21/05/2015 10:10

Theo dõi trên

Ngay giữa "tâm bão", nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà vẫn tỏ ra khá bình tĩnh để đối diện.


Những ngày qua, dày đặc trên mặt báo là những biến cố trong đường tình của Hồ Ngọc Hà - nữ hoàng giải trí showbiz Việt.

Thực hư câu chuyện chẳng ai biết rõ nhưng rõ ràng Hồ Ngọc Hà đang bị nhận khá nhiều ánh nhìn không mấy tích cực từ phía đám đông. Cứ sau mỗi lần có tin đồn, dù đúng hay sai thì hình ảnh về cô trong mắt người hâm mộ đã bị xấu đi ít nhiều.

Tất nhiên, với người nổi tiếng như Hà Hồ, chuyện vướng vào thị phi không phải là điều gì lạ lẫm. Là thần tượng, là ngôi sao, những người nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà thừa hiểu rằng họ luôn luôn phải sống trong ánh nhìn của rất nhiều người.



Có lẽ, đây là những ngày mà câu chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà đang trở thành bão scandal trên các mặt báo và mạng xã hội.

Nếu như những lần khác, Hồ Ngọc Hà sẽ dành thời gian để chia sẻ về câu chuyện mà cô gặp phải thì đến thời điểm này cô chọn cách không quan tâm đến thị phi. Hoặc ngay lập tức sẽ đăng đàn để giải bày về những biến cố đấy.

Khác với mọi lần, cô chọn cách bình thản đối diện với những sóng gió.

Trong khi rất nhiều fan hâm mộ lo lắng cho cảm xúc của Hồ Ngọc Hà và động viên cô thì nữ hoàng giải trí Việt lại khá bình tĩnh.

Cô chia sẻ mình đang tập hát để chuẩn bị cho buổi biểu diễn mà không để tâm gì tới scandal.

Rất đông fan hâm mộ của Hồ Ngọc Hà cảm thấy yên tâm vì thần tượng của mình không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi scandal. Tất cả đều động viên cô hăng say tập luyện để vượt qua những chuyện thị phi không đáng có.

Theo Dun Dun/Trí Thức Trẻ

Bạn đang đọc bài viết " Hà Hồ bình thản tập hát giữa bão scandal" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.