Fanpage Tin nhanh Xứ Nghệ kết nối cộng đồng Nghệ An - Hà Tĩnh

09/12/2023 11:19

Theo dõi trên

Công ty TNHH MTV Web Cộng Đồng Việt Nam, địa chỉ số 508 Tràng An 1, phường Vinh Tân, TP Vinh, tỉnh Nghệ An chủ quản trang Mạng xã hội webcongdong.vn đang nỗ lực xây dựng nội dung cho Fage Tin nhanh Xứ Nghệ để kết nối cộng đồng Nghệ An - Hà Tĩnh.

fage-tnxn-2023-1702113214.gif
Ảnh chụp màn hình Fage Tin nhanh Xứ Nghệ

Thời gian qua, song hành với trang Mạng xã hội được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép, Fage Tin nhanh Xứ Nghệ đã nắm bắt hơi thở của cuộc sống trên địa bàn Nghệ An - Hà Tĩnh để cập nhật, đưa tin kịp thời với nội dung phong phú, đa dạng và tính tương tác cao.

Cụ thể là đã chung tay với đồng bào miền Trung, trang Fanpage có tên "Tin nhanh Xứ Nghệ" đã kịp thời đăng tải, cập nhật và kêu gọi hỗ trợ người dân khó khăn.

Từ những tương tác, những hình ảnh ở tâm lũ, hàng nghìn mạnh thường quân ở mọi miền đất nước và kiều bào đã ủng hộ hàng trăm tỷ đồng để miền Trung sớm vượt qua khó khăn. Thậm chí, có doanh nghiệp lớn chi cả trăm tỷ đồng để hỗ trợ di dời một bản làng khỏi vùng nguy hiểm.

Giữa đại dịch Covid-19, trang Fage Tin nhanh Xứ Nghệ đã phối hợp với các kênh tuyên truyền khác bằng những bài viết phản ánh mọi góc độ về dịch bệnh đã huy động Quỹ ủng hộ phòng chống dịch, quỹ vì người nghèo...

Việc xây dựng Fage Tin nhanh Xứ Nghệ là hoạt động quan trọng mà đội ngũ biên tập viên của Công ty TNHH MTV Web Cộng Đồng Việt Nam, mà cụ thể là trang mạng xã hội webcongdong.vn coi trọng.

Trang Fage Tin nhanh Xứ Nghệ trên nền tảng mạng xã hội Facebook với hơn 7 trăm ngàn lượt theo dõi và tương tác đã mang đến những giá trị to lớn.

tnxn-367457458-1702094098-1702095567.jpg
Fanpage Tin nhanh Xứ Nghệ kết nối hỗ trợ hàng chục nghìn người dân

Được xây dựng từ năm 2016, Trang Fage Tin nhanh Xứ Nghệ đã thực sự trở thành một kênh thông tin hữu ích và phát huy vai trò kết nối các tầng lớp nhân dân trên địa bàn 2 tỉnh Nghệ An - Hà Tĩnh trong đời sống xã hội hiện nay.

Ngoài ra, các mảnh đời gặp khó khăn hay những chân dung người tốt, việc tốt được đăng tải, cập nhật lên mạng xã hội của Tin nhanh Xứ Nghệ đã giúp lan tỏa và kết nối người dân lại với nhau.

Hiện nay trang Tin nhanh Xứ Nghệ đã trở thành một kênh thông tin uy tín, tăng cường kết nối với người dân Nghệ An - Hà Tĩnh thông qua các nền tảng mạng xã hội.

Huyền Anh
Bạn đang đọc bài viết "Fanpage Tin nhanh Xứ Nghệ kết nối cộng đồng Nghệ An - Hà Tĩnh" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.