Dù gần "đội sổ" tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Diệu Nhi vẫn có tham vọng lớn làm ca sĩ

06/11/2023 11:10

Theo dõi trên

Phần chia sẻ của Diệu Nhi khiến cho cư dân mạng không khỏi thích thú.

screen-shot-2023-11-05-at-103817-1699239379-1699243727.jpg
Diệu Nhi mong muốn được làm trưởng nhóm. Lý do cô đưa ra, nếu không làm trưởng nhóm thì e rằng các "chị đẹp" khác trong chương trình sẽ không lựa chọn mình trong team. Ảnh: FBNV

Nối tiếp diễn biến của tập trước, tập 2 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 tiếp tục mang đến những tiết mục trình diễn cá nhân của 14 chị đẹp. Trong tập này, Diệu Nhi là cái tên được gây chs ý khi tự tin thể hiện khả năng trình diễn của bản thân. 

Trái ngược hoàn toàn với suy đoán của khán giả, bà xã Anh Tú chọn tiết mục hát không hề có sự kết hợp của vũ đạo. Đó là bản hit Chìm sâu. 

Trước khi bước lên sân khấu, Diệu Nhi bất ngờ tuyên bố, bản thân không bầu chọn cho các "chị đẹp" đã biểu diễn trước đó. Cô có tham vọng quyền lực, muốn làm trưởng nhóm. 

Kết quả, Diệu Nhi nhận về kết quả là 78 điểm. 

Chia sẻ với ban cố vấn, Diệu Nhi cho biết: “Đây là sân khấu hát solo đầu tiên của em, ra mắt làm ca sĩ hay không thì phải xem hiệu ứng sau bài hát này. Nếu mà hiệu ứng tốt thì em sẽ đi làm ca sĩ”.

Đạo diễn Trần Thành Trung thẳng thắn nhận xét, giọng hát không phải vũ khí lợi hại nhất của Diệu Nhi, song cô đã dũng cảm đứng trên sân khấu hát. Vì vậy, Diệu Nhi xứng đáng được ủng hộ. Tuy nhiên, ban cố vấn đồng thuận khả năng làm nhóm trưởng của Diệu Nhi hiện tại vẫn chưa đủ, hành trình khác của chương trình sẽ có cơ hội hơn. 

Được biết để thể hiện ca khúc này, Diệu Nhi đã có sự hỗ trợ đặc biệt của Dương Hoàng Yến khi đã giúp cô luyện giọng, chỉ cách truyền tải được cảm xúc trọn vẹn qua ca từ. Lời rap trong phần trình diễn do Lăng LD chắp bút, giọng nam hát đầu bài là của Wren Evan. Ông xã cũng đứng sau hỗ trợ nhiều. Cô tự tin tuyên bố đội ngũ của mình rất mạnh nhưng là "mạnh ai nấy hát".

Dù nhận số điểm không cao nhưng Diệu Nhi vẫn chiêu dụ các chị đẹp khác hãy về chung một đội với mình ở các vòng sau. 

Cũng trong tập này, diva Hồng Nhung trình bày ca khúc Fly me to the moon phiên bản song ngữ. Màn trình diễn của chị Bống khiến ban cố vấn và các chị đẹp phải xuýt xoa khen ngợi.

v-3645754854-1699243776.jpg
Diva Hồng Nhung. Ảnh: FBNV

Cuối cùng, Hồng Nhung nhận được 88 điểm. Dù điểm số khá cao, cô vẫn hài hước hỏi ban cố vấn tại sao không cho mình điểm tuyệt đối. “Từ 15 tuổi đến giờ mới có người chấm điểm chị đấy!”, cô nói. 

Ngoài ra, các nghệ sĩ khác trong tập 2 cũng khiến khán giả thích thú với các trình diễn. Giang Hồng Ngọc trình bày ca khúc Sợ với trang phục phát sáng, đạt 85 điểm; Đoan Trang thất vọng vì chỉ đạt 83 điểm khi thể hiện phần múa quạt; Lynk Lee tái hiện hit Buồn thì cứ khóc đi với màn vũ đạo ấn tượng, đạt 81 điểm; Tú Vi khoe giọng hát ngọt ngào, ấm áp trong phần trình diễn Giấc mơ ngày xưa, đạt 83 điểm; Thanh Ngọc - cựu thành viên Mắt Ngọc đạt 86 điểm.

vbnn36737347-1699243810.jpg
Bảng điểm tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" tính đến hết tập 2. Ảnh: BTC

Ngoài ra, Phương Vy nhận được 87 điểm, Hương Ly là 83 điểm và Mlee với 80 điểm. Đứng gần chót bảng với 78 điểm là Diệu Nhi và Vân Hugo.

Sau tập 2 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Hồng Nhung và Trang Pháp dẫn đầu với 88 điểm. Trong khi đó Hoàng Oanh tạm thời về cuối với 76 điểm.

Vy Hoa
Bạn đang đọc bài viết "Dù gần "đội sổ" tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Diệu Nhi vẫn có tham vọng lớn làm ca sĩ" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.