Doanh nhân Phan Thị Hạnh ấn tượng người đẹp Truyền thông Hoa hậu Doanh Nhân Biển 2023

23/06/2023 08:53

Theo dõi trên

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Biển 2023 đã chính thức khép lại vào tối 21/06. Ngoài danh hiệu Hoa hậu đã thuộc về doanh nhân Trương Thị Tú Anh, Ban giám khảo còn trao thêm các giải thưởng phụ đáng chú ý là danh hiệu Người đẹp truyền thông thuộc về thí sinh doanh nhân Phan Thị Hạnh.

1-1252352346346367-1687485127.jpg
Nữ doanh nhân tỏ ra hòa đồng, quan tâm và cảm thông với những thí sinh khác trong các buổi luyện tập và hoạt động chung

Có thể nói cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Biển là một trong những cuộc thi nhan sắc Việt có lịch trình bận rộn nhất với các hoạt động diễn ra liên tục, đòi hỏi tất cả thí sinh tham gia phải vận động liên tục; Ngoài việc tham gia các sự kiện quan trọng, còn phải chăm chỉ luyện tập các kỹ năng như catwalk, trình diễn sân khấu cho các đêm thi bán kết và chung kết. Bận bịu là thế nhưng nụ cười thân thiện của người đẹp Phan Thị Hạnh luôn thường trực trên môi.

Nữ doanh nhân tỏ ra hòa đồng, quan tâm và cảm thông với những thí sinh khác trong các buổi luyện tập và hoạt động chung. Bên cạnh đó, người đẹp còn có lượng người theo dõi trên mạng xã hội đông đảo nên danh hiệu Người đẹp Truyền thông là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng luyện tập không ngừng nghỉ để dần hoàn thiện các kỹ năng trình diễn của nữ doanh nhân này.

a-2534634765475485-1687485188.jpg
Người đẹp truyền thông là một trong những giải thưởng phụ quan trọng của các cuộc thi nhan sắc

Người đẹp truyền thông là một trong những giải thưởng phụ quan trọng của các cuộc thi nhan sắc nói chung và Hoa hậu Doanh nhân Biển nói riêng. Giải thưởng nhằm tôn vinh người đẹp có những hoạt động truyền thông nổi bật, thu hút nhiều người quan tâm và theo dõi trên mạng xã hội hay các phương tiện truyền thông. Người đẹp chiến thắng ở giải này thường có cơ hội lọt vào top cao và tiến gần hơn với ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Nghĩ lại giây phút được xứng tên và được Phó BTC - Giám đốc truyền thông nhà báo Trung Hoàng; Hoa hậu Thiện nguyện - Hoa hậu Quý bà VN Toàn cầu 2023 Nguyễn Thị Kim Phượng trao giải, người đẹp Truyền thông Phan Thị Hạnh bồi hồi chia sẻ: “Tôi lặng người trong giây lát khi nghe MC xướng tên, vì không dám nghĩ mình có thể đạt được giải thưởng quan trọng này. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Chủ tịch Đặng Gia Bena đã cho tôi cơ hội thức thách bản thân mình, cảm ơn các nhà tài trợ, ban cố vấn đã giúp đỡ và động viên tôi rất nhiều. Tôi xin cảm ơn tất cả, đặc biệt là gia đình tôi đã luôn dõi theo mỗi bước đi của tôi để tôi có thể yên tâm hoàn thành tốt các phần thi của mình. Tôi xin cảm ơn!”.

P.V
Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Phan Thị Hạnh ấn tượng người đẹp Truyền thông Hoa hậu Doanh Nhân Biển 2023" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.