Doanh nhân Nguyễn Thị Bích Hạnh tham gia hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022

05/10/2022 15:53

Theo dõi trên

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 đã diễn ra tại TP.HCM thu hút sự quan tâm của giới doanh nhân trong và ngoài nước. Trong đó, doanh nhân Nguyễn Thị Bích Hạnh xác nhận tham gia cuộc thi.

v1-25346346364-1664959858.gif
Doanh nhân Nguyễn Thị Bích Hạnh - Thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022.

Cuộc đua của các thí sinh tại Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 đã chính thức bắt đầu, các nữ doanh nhân đến từ khắp mọi miền đất nước đã chuẩn bị hành trang vững vàng để “chiến” hết mình trong chặn đường sắp tới.

Được biết đến với vai trò một nữ doanh nhân trẻ thành đạt, Nguyễn Thị Hồng Hạnh không chỉ sở hữu diện mạo xinh đẹp, cuốn hút người nhìn bởi nét đặc trưng Á Đông, người đẹp còn được đánh giá cao về sự thông minh, bản lĩnh trên thương trường.

v22-3634634647-1664959911.gif
Nguyễn Thị Bích Hạnh xuất hiện đầy tự tin tại buổi họp báo công bố cuộc thi.

Với châm ngôn sống: “Khó khăn, thách thức trong cuộc sống là chất liệu tuyệt vời nhất để nâng tầm bản lĩnh của bạn. Đừng bỏ qua nó”. Với ý chí, bản lĩnh, nữ doanh nhân Hồng Hạnh tâm sự: “Thời gian, cơ hội đến với bạn sẽ không quá nhiều, nên tôi sẽ không lãng phí mà luôn biết trân quý. Tôi luôn sống hết mình cho ngày hôm nay, can đảm đối mặt với mọi khó khăn trong cuộc sống. Hy vọng con thuyền kinh doanh tôi đang chèo lái sẽ thực sự trưởng thành và sẽ vươn xa hơn nữa trong thời gian tới”.

v2-25634634634-1664959972.gif
Doanh nhân Nguyễn Thị Bích Hạnh hiện là Giám đốc Công ty TNHH NINA AN, Giám đốc công ty Xây Dựng Bình An.

Nuôi trong mình niềm đam mê lớn với lĩnh vực kinh doanh, doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Hạnh đã không ngừng cố gắng theo đuổi ước mơ của mình. Niềm đam mê ấy thẩm thấu trong da thịt, nung nấu trong từng tế bào đã tiếp thêm sức mạnh để nữ doanh nhân không ngừng nỗ lực, vượt qua những thử thách. Những bước đầu tuy không tránh khỏi khó khăn, song nữ doanh nhân vẫn chưa từng lùi bước bởi với chị bước ra khỏi vùng an toàn luôn là một mặt hồ tĩnh lặng và yên ả.

Lịch trình cuộc thi được BTC chia sẻ tại họp báo, các vòng thi dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 11 tại Hội An và TP. Đà Nẵng. Đặc biệt, đêm Chung kết được tổ chức tại cố đô Huế.

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 được tổ chức nhằm tìm kiếm, tôn vinh nhan sắc và tài năng của các nữ doanh nhân. Từ đó, lan tỏa giá trị nhân văn về tri thức và lòng nhân ái đến cộng đồng, xã hội. Đối tượng tham gia dự thi là nữ công dân sinh sống và làm việc tại Việt Nam hoặc nước ngoài, độ tuổi từ 26 đến 60.

Văn Phi
Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Nguyễn Thị Bích Hạnh tham gia hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.