Diễm Hương ra đi tay trắng sau ly hôn với đại gia nghìn tỷ

09/07/2015 15:53

Theo dõi trên

Kết thúc cuộc hôn nhân 3 năm của Hoa hậu Diễm Hương là vô số ồn ào, thị phi cùng ...2 bàn tay trắng.

Những cuộc hôn nhân giữa chân dài và đại gia không phải lúc nào cũng sặc mùi tiền bạc, nhất là khi nó đi tới giai đoạn... chia tay. Có thể trong thời gian mật ngọt hay còn nồng ấm, người đẹp ít nhiều cũng sẽ được bao phủ bởi sự sang giàu từ phía đại gia thì ngược lại, khi đường ai nấy đi, mọi sự lại đổi khác hoàn toàn.

Vụ chia tay ầm ĩ của hoa hậu Diễm Hương vẫn còn được nhiều chân dài trong showbiz nhắc tới như một trường hợp điển hình của những chân dài... kém may mắn, khi vớ được một đại gia thuộc dạng "khó nhằn". Khoan nói về những gì cô nhận được từ vị đại gia này, nhưng chỉ riêng màn chia tay - tố nhau mà cô gặp phải cũng đủ khiến không ít chân dài phải lắc đầu ngao ngán.

Kết hôn bí mật với đại gia nghìn tỷ

Chồng hoa hậu Diễm Hương sinh năm 1974, hơn Diễm Hương 16 tuổi. Ông từng tốt nghiệp thạc sỹ tại Hàn Quốc và là chủ đầu tư của nhiều dự án địa ốc lớn ở cả hai miền Nam Bắc. Ông là chủ tịch hội đồng thành viên của một công ty địa ốc lớn với vốn điều lệ đăng ký của công ty này lên đến 1.600 tỷ đồng.

Công ty của chồng Diễm Hương là chủ đầu tư của rất nhiều dự án lớn đang được xây dựng như Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng Tam Nông, sân golf Dream City, Castle Plaza, khu phức hợp Skypark Beach Long Điền, dự án vòng xoay Bà Rịa - Vũng Tàu và rất nhiều khu dân cư khác. Doanh nhân này cũng có khá nhiều các mối quan hệ với những tập đoàn lớn tại Trung Quốc, Hàn Quốc, Hồng Kông,...




Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Diễm Hương.

Hai người quen nhau từ lúc cô đoạt vương miện của cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Đến 2011. Sau thời gian tìm hiểu, cả hai cũng nhanh chóng làm thủ tục đăng ký kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng. Tuy nhiên, thông tin này được đôi bên giữ kín vì sợ ảnh hưởng tới công việc của Diễm Hương.

Sau khi kết hôn, Diễm Hương được chồng đại gia hết mực cưng chiều, cô được rất nhiều quà tặng giá trị: từ ngôi nhà giá 30 tỷ đồng ở Hà Nội, nhiều cổ phần bất động sản cho Diễm Hương và thậm chí tháp tùng cô sang Mỹ để dự thi Hoa hậu hoàn vũ Thế giới 2012.

Ngậm ngùi ra đi tay trắng vì... bội bạc?

Sau khoảng 3 năm chung sống, Diễm Hương và chồng đại gia cũng đường ai nấy đi. Không giống những người đẹp khác khi chia tay đều được phần tài sản nào đó thì Diễm Hương lại ngậm ngùi ra đi tay trắng. Không chỉ về kinh tế, mà cả đời sống tình cảm, công việc cũng như các mối quan hệ, cô đều bị ảnh hưởng rất nhiều sau vụ chia tay ồn ào và nhiều rắc rối của mình.

Đầu tiên là vụ Diễm Hương bị phát hiện lừa dối khán giả và cả ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 khi gian dối chuyện đã kết hôn để đi thi một cuộc thi tầm cỡ Quốc tế. Và rõ ràng, dù có biện minh thế nào thì tờ giấy chứng nhận kết hôn có dấu đỏ đàng hoàng cùng chữ ký thật của đôi bên đã nói lên tất cả. Tiếp đó là hàng loạt vụ scandal của cô cũng được phanh phui, từ chuyện bị đại gia ở hải ngoại đòi quà, tới chuyện nghi ngờ dùng ma túy,... tất cả mọi thứ đó đã phá tan những hình ảnh đẹp đẽ mà trước đó cô đã dày công xây dựng.

Không chỉ vậy, sự nghiệp của cô cũng bị lao đao suốt một thời gian dài, khi mà không ít nhãn hàng vội vã chấm dứt hợp đồng, rất nhiều cơ hội cũng đã đóng chặt cửa với người đẹp lắm thị phi và ồn ào của showbiz Việt. Sau ồn ào hôn nhân một thời gian dài, Diễm Hương mới có thể gượng dậy và tiếp tục hoạt động trong showbiz Việt, nhưng sức hút của cô đã bị giảm sút khá nhiều.



 
Hoa hậu Diễm Hương ra đi tay trắng sau cuộc ly hôn với chồng đại gia.

Về sự đổ vỡ với hoa hậu Diễm Hương, chồng đại gia của Diễm Hương cho biết: “Chuyện của tôi và Hương xuất phát từ một hôm tôi đi từ Hà Nội vào (Sài Gòn) thì bảo vệ ở nhà cho tôi biết là Hương đi tới 11 – 12 giờ đêm mới. Mà về rồi lại đi với một người đàn ông nào đó đến 5 giờ sáng mới về, khoảng 10 ngày nay rồi”. “Tôi mua căn biệt thự 30 tỉ ở Sài Gòn Pearl để cho Hương ở. Tôi không tin có việc đó, tôi hỏi bà giúp việc thì bà ta ấp a ấp úng vì sợ Hương. Tôi mở camera ra, chỉ cho bà ấy rồi hỏi là tại sao Hương về trễ như vậy mà không nói cho tôi biết. Bà ấy nói rằng “cô ấy bảo là đi đóng phim đóng phiếc gì đó”. Có ai mà đi đóng phim đến sáng đâu. Vì vậy, tôi là người chủ động xin ly hôn và tôi đã nhờ ba mẹ Diễm Hương lo giúp giấy tờ”.

Trong một bài phỏng vấn, Diễm Hương cũng cho biết: "Tôi đã hoàn thành thủ tục ly dị. Tôi ra đi hai bàn tay trắng, không cần bất kỳ tài sản gì từ anh ấy dù đáng lẽ theo luật định tôi được hưởng 50%".

Hiện tại, cô chọn lựa cuộc sống bình yên bên một huấn luyện viên thể hình trẻ tuổi không địa vị lẫn tiền bạc và sinh cho bạn trai một cậu con trai kháu khỉnh.

Theo Tùng Lâm/Người Đưa Tin

Bạn đang đọc bài viết "Diễm Hương ra đi tay trắng sau ly hôn với đại gia nghìn tỷ" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.