Đà Nẵng: Cháy nhà lúc rạng sáng 3 người tử vong thương tâm

05/04/2017 08:35

Theo dõi trên

Một đám cháy đã bùng phát trong căn nhà ở Đà Nẵng vào sáng sớm khiến 3 người chết thương tâm và 3 người may mắn kịp thoát ra ngoài.

Khoảng 4 giờ ngày 5 - 4, tại một căn nhà trên đường Nguyễn Tử Giản (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) xảy ra vụ cháy nhà khiến 3 người tử vong tại chỗ.



Vụ cháy khiến 3 người chết thương tâm

Thời điểm trên, đám cháy bùng phát và lan nhanh thiêu trụi toàn bộ vật dụng trong nhà. 3 xe máy để ở phòng khách cũng phát nổ và cháy trụi theo. Lúc này trong nhà có tổng cộng 6 người đang ngủ. Trong đó, có 3 người không kịp thoát thân đã tử vong, 3 người còn lại may mắn kịp thoát ra ngoài.

Các nạn nhân được xác định gồm Nguyễn Thị Hà (SN 1992), Nguyễn Thị Hà Nhi (SN 1999) và người giúp việc là bà Nguyễn Thị Thu. Người dân đã lập tức gọi lực lượng PCCC, khoảng 15 phút sau đám cháy được dập tắt.

Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo điều tra nguyên nhân và động viên gia đình nạn nhân. UBND quận Ngũ Hành Sơn đã hỗ trợ mỗi trường hợp người tử vong 10 triệu đồng.


B.Vân

Nguồn: nld.com.vn
Bạn đang đọc bài viết "Đà Nẵng: Cháy nhà lúc rạng sáng 3 người tử vong thương tâm " tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.