Đa dạng các sản phẩm Nhật Bản chăm sóc sức khỏe cho người Việt tại PANPAN

21/09/2021 16:08

Theo dõi trên

Nhật Bản là đất nước luôn đặt vấn đề sức khoẻ và uy tín lên hàng đầu. Với phương châm “chất lượng gắn liền với danh dự của quốc gia”, người Nhật luôn kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đến sản xuất.

g1-1631869925-1632215223.jpg

Nhật Bản chú trọng đến sức khoẻ

Từ lâu, người Nhật đã nổi tiếng khắp thế giới với phong cách làm việc nghiêm túc, đúng giờ. Triết lý kinh doanh “nói ít, làm nhiều” đã đi sâu từng doanh nghiệp. Ở bất cứ lĩnh vực nào, người Nhật đều quản lý nghiêm ngặt từ đầu vào đến chất lượng sản phẩm.

Lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cũng không ngoại lệ. Từ cung cách quản lý, quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm đều theo chuẩn riêng biệt và đòi hỏi phải tuân thủ gắt gao. Hầu hết các doanh nghiệp Nhật đặt uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Bởi vậy, những sản phẩm của xứ sở hoa anh đào luôn được người tiêu dùng trên cả thế giới đón nhận.

Không những vậy, bản thân mỗi người dân Nhật Bản đều tuân thủ những kỷ luật thép trong cách chăm sóc sức khỏe. Họ có thói quen sống lành mạnh, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, cá, ăn ít thịt, sử dụng vừa phải lượng muối và mỡ trong chế biến món ăn.

g2-1631869970-1632215253.jpg

Các hãng dược lâu đời hàng trăm năm vẫn tồn tại nơi đây, các tập đoàn dược hàng đầu thế giới của Nhật Bản và của Mỹ đều phát triển thịnh vượng tại đất nước này. Các sản phẩm của các hãng Takeda, Otsuka, Chugai, Taisei, Eizai, DHC… có vô số sản phẩm thuốc và chăm sóc sức khoẻ bán đi khắp thế giới.

Tại Việt Nam, những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp “Made in Japan” luôn được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Những sản phẩm đặc trưng chiết xuất từ nấm, tảo chống lão hoá, phòng ngừa ung thư luôn là những sản phẩm được người dùng Việt săn đón.

g3-1631870003-1632215274.jpg

Đa dạng các sản phẩm Nhật Bản chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho người Việt tại PANPAN

Nhằm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng như sắc đẹp của người Việt Nam bằng các sản phẩm có chất lượng tốt, chính hãng Nhật Bản với mức giá phải hợp lý, gian hàng Sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của Nhật tại PANPAN đang ngày càng được đa dạng hóa với các mẫu mã và nhiều công dụng khác nhau.

Những sản phẩm PANPAN lựa chọn phải là:

- Có bằng chứng khoa học lâm sàng đầy đủ được kiểm chứng bởi cơ quan quản lý uy tín của Nhật và quốc tế.

- Được ưa chuộng tại Nhật, được cộng đồng Nhật Bản đón nhận.

- Phù hợp với thực trạng của người Việt Nam, giải quyết những vấn đề bệnh người Việt đang gặp phải.

Với lịch sử phát triển bền vững, nguồn hàng hóa ổn định, chất lượng, minh bạch nguồn gốc cùng thị trường khách hàng tiềm năng dồi dào, mô hình cửa hàng kinh doanh nhượng quyền hàng Nhật nội địa PANPAN chắc chắn sẽ là cơ hội hấp dẫn đối với các nhà đầu tư.

Để mua các sản phẩm chức năng chính hãng Nhật Bản tại PANPAN, khách hàng có thể mua tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc./.

Minh Hằng
Bạn đang đọc bài viết "Đa dạng các sản phẩm Nhật Bản chăm sóc sức khỏe cho người Việt tại PANPAN" tại chuyên mục Kinh tế. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.