Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Đất Việt năm 2023 sẽ chính thức khởi động, đêm chung cuộc sẽ được tổ chức tại TP Huế

16/07/2023 09:19

Theo dõi trên

Theo kế hoạch, bắt đầu ngày 10/07/2023 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Đất Việt năm 2023 sẽ chính thức khởi động, đêm chung cuộc sẽ được tổ chức tại thành phố Huế.

579531ad293af964a02b-1689322203-1689473888.jpg

Theo kế hoạch, ngày 10/07/2023 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Đất Việt năm 2023 sẽ diễn ra tại thành phố Huế. Cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam không chỉ giỏi giang, thông minh, xinh đẹp mà còn có những đóng góp nhất định vào thời kỳ phát triển đất nước thông qua các hoạt động kinh doanh, sản xuất. Đây là dịp tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá nhất, đó là người sẽ đại diện cho người phụ nữ Việt Nam cất lên tiếng nói và khẳng định giá trị của nữ quyền trong một thế giới có nhiều sự thay đổi và biến động như hiện nay.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Đất Việt năm 2023 còn làm phong phú thêm các hoạt động văn hóa, xã hội, thúc đẩy sự phát triển du lịch của địa phương thông các hoạt động trong khuôn khổ của cuộc thi này.

Thời gian diễn ra cuộc thi từ ngày 10/07 - 25/08 tại thành phố Huế. Vòng thi bán kết vào ngày 22/8 tại Trung tâm Sự kiện Fullhouse. Đêm thi chung kết vào ngày 25/08 tại thành phố Huế. Hoa hậu Doanh nhân Đất Việt năm 2023 được tổ chức bởi Công ty TNHH Hãng Truyền thông TOPSTAR với sự tham gia của những gương mặt tên tuổi của làng thời trang Việt trong vai trò cố vấn và thiết kế trang phục cho cuộc thi phải kể đến NTK Dạ Hội Tommy Nguyễn, NTK áo dài Tony Phạm, NTK công sở Miss Thủy. Ngoài ra thành phần BGK đều là những gương mặt quen thuộc với công chúng, sẽ bảo chứng cho chất lượng và uy tín của cuộc thi.

Một yếu tố không thể thiếu trong mỗi cuộc thi nhan sắc đó là các thí sinh tham gia dự thi. Theo đánh giá ban đầu của BTC thì cuộc thi năm nay thu hút một lượng lớn thí sinh là những nữ doanh nhân thành đạt đến từ mọi miền đất nước, tất cả đều hội đủ yếu tố tài và sắc, không những xinh đẹp mà còn rất thành công trong việc điều hành và quản lý công ty hay doanh nghiệp của mình. Do đó, BGK sẽ rất khó khăn để chọn ra người đẹp đăng quang cho ngôi vị hoa hậu, điều này còn phục thuộc về sự cố gắng tập luyện và thể hiện trên khấu của các thí sinh trong hai vòng thi quan trọng bán kết và chung kết.

8372136fa6fe76a02fef-1689323576-1689473946.jpg
Người sáng tạo và thực hiện nhiều dự án uy tín, có đầu tư và chuyên nghiệp

Song song với lịch trình của cuộc thi, các thí sinh Hoa hậu Doanh nhân Đất Việt sẽ tham gia các hoạt động tuyên truyền và quảng bá đưa hình ảnh con người, đất, nước và những danh thắng cảnh nổi tiếng của thành phố Huế đến với bạn bè trên khắp mọi miền tổ quốc và năm châu. Người đẹp giành chiến thắng trong đêm thi chung kết sẽ làm nhiệm vụ của một Tân Hoa hậu Doanh nhân Đất Việt 2023, đó là tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, tuyên truyền và xúc tiến các hoạt động văn hóa xã hội, xúc tiến sự giao lưu học hỏi trong lĩnh vực kinh doanh, cũng như thúc đẩy các tổ chức phong trào bình đẳng giới nhằm phát huy vai trò ngày càng cao của phụ nữ trong xã hội ngày nay.

Thí sinh nào là người xứng đáng nhận chiếc vương miện danh giá Hoa Hậu Doanh nhân Đất Việt 2023, tất cả sẽ được bật bí sau đêm chung kết. Hãy cùng hồi hộp dõi theo lịch trình và những hoạt động của cuộc thi đã và đang diễn ra tại thành phố Huế xinh đẹp này.

P.V
Bạn đang đọc bài viết "Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Đất Việt năm 2023 sẽ chính thức khởi động, đêm chung cuộc sẽ được tổ chức tại TP Huế" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.