‘’Chuyện tình Maldives” của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên

24/07/2015 07:51

Theo dõi trên

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh vừa hé lộ một số hình ảnh và trailer bộ phim ca nhạc dài 30 phút “Chuyện tình Maldives”

Tham gia diễn xuất cùng Noo Phước Thịnh là người chị, người đồng nghiệp thân thiết nhất của nam ca sĩ từ khi mới khởi nghiệp - ca sĩ Thủy Tiên. Trong vai cặp tình nhân chênh lệch tuổi tác, Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên sẽ viết nên một câu chuyện tình đầy cảm xúc và thú vị.
 

Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên trong một cảnh phim.

Lấy bối cảnh quay chính tại hòn đảo thiên đường Maldives, bộ phim ca nhạc hiện đang nhận được sự chú ý của khán giả nhờ những thước phim đẹp như tranh vẽ cùng giọng ca mượt mà, ngọt ngào của hai nhân vật chính

“Chuyện tình Maldives” có sự tham gia của những nhân tố trẻ đang đạt được nhiều thành công trong thị trường âm nhạc hiện nay như: đạo diễn Uyên Thư – người từng quay MV cho Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm…, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, biên kịch Anh Khang – nhà văn có nhiều sách bán chạy nhất hiện nay…

 
 
Bộ phim ca nhạc dài 30 phút dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 7.

Trong Chuyện tình Maldives, Noo Phước Thịnh sẽ lần đầu tiên giới thiệu đến khán giả 4 ca khúc, trong đó có 3 bài solo và một bài hát song ca cùng Thủy Tiên. Bộ phim ca nhạc dài 30 phút dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 7. Sau đó anh và ê kip sẽ tiếp tục giới thiệu đến khán giả 3 MV khác được trích từ phim và một bài hát mới được xem là phần 2 của ca khúc nổi tiếng Gạt đi nước mắt.

Theo Khánh Vân/Làng Việt Online

Bạn đang đọc bài viết "‘’Chuyện tình Maldives” của Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.