Chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" - phiên bản Việt dự kiến lên sóng vào thứ bảy hàng tuần VTV3 & Youtube YeaH1 Show

11/06/2023 08:36

Theo dõi trên

Nhà sản xuất Việt đã mua bản quyền show truyền hình nổi tiếng của Trung Quốc “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng”. Phiên bản Việt có tên gọi 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'.

chipu-1686399830-1686447312.jpeg
Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là chương trình được yêu thích tại Trung Quốc. Năm 2023, ban tổ chức mời ChiPu - đại diện Việt Nam duy nhất tại chương trình này.

Nhà sản xuất chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vừa chính thức công bố lịch phát sóng và format của game show nổi tiếng này. Cụ thể, chương trình sẽ lên sóng vào tháng 10 tới với sự tham gia của nhiều nữ nghệ sĩ trên 30 tuổi.

Thông tin thí sinh tham gia chương trình vẫn được bảo mật. Ông Đào Phúc Trí, CEO Tập đoàn Yeah1 - đại diện đơn vị sản xuất chia sẻ niềm tự hào khi được MangoTV lựa chọn là đối tác đầu tiên mang phiên bản này ra thị trường quốc tế. “VTVCab, Yeah1 cùng đơn vị sản xuất STV Production chính thức là đơn vị chủ quản và sở hữu bản quyền Chị đẹp đạp gió rẽ sóng tại Việt Nam”.

Với kinh nghiệm sản xuất các gameshow từng gây tiếng vang như Street Dance Việt Nam, Thử thách trốn thoát,… cùng thế mạnh đa nền tảng, cộng đồng người xem lớn, và đặc biệt là đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm, ông tin sẽ tạo nên một chương trình thực tế gây tiếng vang lớn trong năm 2023 trên thị trường giải trí Việt.

Show truyền hình thực tế Sister who make waves - Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là một chương trình giải trí có sức hút với khán giả Việt Nam. Ra mắt từ năm 2020 và đã thực hiện đến mùa thứ 4, chương trình liên tục gây tiếng vang và đoạt nhiều giải thưởng lớn như Show truyền hình trực tuyến hay nhất năm tại Trung Quốc.

Chương trình giúp những tên tuổi như Vương Tâm Lăng, Jia, Jessica Jung,… vực dậy sự nghiệp và thu về nhiều hợp đồng quảng cáo. Mùa 2023, chương trình mời ChiPu - đại diện của nghệ sĩ Việt Nam tham dự.

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng quy tụ những nữ nghệ sĩ có độ tuổi từ 30 trở lên, đã và đang thành danh trong các lĩnh vực giải trí như âm nhạc, người mẫu, điện ảnh, diễn viên, doanh nhân... một lần nữa dám đương đầu, vượt qua những giới hạn của bản thân để tìm lại và chinh phục hoài bão thanh xuân của mình trên sân khấu âm nhạc. Phiên bản Việt của chương trình dự kiến lên sóng vào thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ tháng 10/2023 trên VTV3 & Youtube YeaH1 Show.

Khánh My
Bạn đang đọc bài viết "Chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" - phiên bản Việt dự kiến lên sóng vào thứ bảy hàng tuần VTV3 & Youtube YeaH1 Show" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.