Chiêm ngưỡng bộ sưu tập túi xách xinh xắn của Ngọc Trinh

18/05/2015 12:49

Theo dõi trên

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp Việt rất chịu khó đầu tư cho những món phụ kiện hàng hiệu.Mới đây, người đẹp khoe bộ sưu tập túi xách nhỏ xinh, đáng yêu khiến cư dân mạng ngưỡng mộ.

Người đẹp được mệnh danh "nữ hoàng sành điệu" trong làng giải trí Việt, không tiếc tiền đầu tư cho diện mạo với hàng trăm bộ đồ, phụ kiện xa hoa. 

Mới đây, Ngọc Trinh khoe sở hữu loạt túi xách nhỏ nhắn, đáng yêu, cô bày tỏ: "Thích mấy em này rồi nha. Nhỏ nhỏ xinh xinh. Dễ đeo dễ xách, vừa thời trang lại vừa rẻ".
 
 
Bộ sưu tập túi sách đáng yêu của Ngọc Trinh

Trong hình, Ngọc Trinh xếp một loạt mẫu túi giống nhau, đa dạng màu sắc và thể hiện gương mặt rất thích thú. 

Theo lời "nữ hoàng nội y", cô rất ưng "mấy em" nhỏ xinh và thời trang này. Sự "chịu chơi" sắm sửa cả bộ sưu tập của người đẹp Trà Vinh khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.
 
 
Bộ sưu tập túi sách của Ngọc Trinh khiến nhiều người ghen tỵ

Được biết, những chiếc túi này là "hàng nhái" do một thương hiệu thời trang Hàn Quốc sản xuất có tên gọi là Shy Girl.
 
 
Mới đây, người đẹp khoe bộ sưu tập túi xách cùng trạng thái vui vẻ

Sau khá nhiều lùm xùm liên quan đến những chiếc túi xinh xắn này, khi chúng bắt đầu được bày bán, nhãn hàng sản xuất túi Shy Girl không ngại ngùng thừa nhận họ đã "đạo mẫu" với slogan: "Fake for fun" - (hàng nhái, hàng giả).

Tuy vậy, bỏ ngoài tai tất cả những ồn ào, bộ sưu tập Shy girl vẫn rất được lòng những người nổi tiếng trên khắp thế giới và được không ít ngôi sao Việt như Trà Ngọc Hằng, Minh Hằng, Pha Lê khá ưu ái.

Đỗ Huệ (Ngày Nay)

Bạn đang đọc bài viết "Chiêm ngưỡng bộ sưu tập túi xách xinh xắn của Ngọc Trinh" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.