Chi Pu làm MC “Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015”

04/06/2015 17:12

Theo dõi trên

Không chỉ sở hữu ngoại hình dễ thương cùng sự tinh nghịch, hài hước trong tính cách, Chi Pu còn có sự am hiểu về dancesport và khả năng làm MC.

Xuất thân là người mẫu ảnh và sau đó thử sức mình với vai trò diễn viên của nhiều bộ phim như: Giọt nước rơi, 5S Online, Thần tượng, Hương Ga… Qua những vai diễn ấn tượng, Chi Pu dần thoát ra khỏi danh xưng “hot girl” để trở thành nghệ sĩ chân chính với các hoạt động, lao động nghệ thuật nghiêm túc.


Hình ảnh mới nhất của Chi Pu.

Chi Pu luôn thể hiện sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình và trở thành thần Chi Pu luôn thể hiện sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình và trở thành thần tượng của đông đảo các bạn trẻ đam mê nghệ thuật. Vừa qua, cô còn thử thách bản thân với lĩnh vực nhảy múa khi trở thành 1 trong 8 thí sinh của “Bước nhảy Hoàn vũ 2015” và giành giải 3 của chương trình.

Không chỉ sở hữu ngoại hình dễ thương cùng sự tinh nghịch, hài hước trong tính cách, Chi Pu còn có sự am hiểu về dancesport và khả năng làm MC. Với những kinh nghiệm đã được học, Chi Pu dễ dàng bắt chuyện, giao lưu hay tâm sự với các tài năng vũ đạo nhí, để các bé thoải mái bộc lộ chính mình.

Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 dù chưa lên sóng nhưng đã thu hút sự quan tâm, chú ý của công chúng với sự lộ diện của của những gương mặt nổi tiếng, xinh đẹp sẽ xuất hiện trên hàng ghế Giám khảo. Chương trình sẽ còn hứa hẹn nhiều điều bất ngờ và thú vị khác qua sự dẫn dắt của Chi Pu bên cạnh MC Đại Nghĩa.

Trơưcs đó, buổi ghi hình đầu tiên của chương trình đã diễn ra vào hai ngày 31/5 và 01/6/2015 tại nhà thi đấu Tân Bình.

Kim Nương
Theo Làng Việt Online

Bạn đang đọc bài viết "Chi Pu làm MC “Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015”" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.