Ca sỹ Khánh Bình với những tình khúc Bolero trên sân khấu Sonata

12/04/2017 16:59

Theo dõi trên

“Khánh Bình - Mini Show và những người bạn” sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 22/4 tại Phòng trà Sonata cùng với khách mời nữ ca sỹ Cẩm Tú, Thế Hệ, Mc Hưng Nguyên và nhóm nhảy hứa hẹn hấp dẫn, tuyệt vời và khó thể bỏ qua đối với những người yêu thích dòng nhạc này trên sân khấu Sonata.

Khánh Bình là chàng ca sỹ đến từ Rạch Giá (Kiên Giang).

Chàng ca sỹ điển trai này hiện đang được mọi người yêu thích và nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông bởi anh có tài năng hát giọng nam và nữ.

"Ca sỹ Khánh Bình đã suýt bị đánh ghen vì hát giọng nữ đấy", nhà tổ chức cho biết.

17141057-668496426685573-1617415272-n-1649838515.jpg

Có thể khẳng định một điều rằng, ở bất kỳ điểm diễn nào anh cũng làm cho khán giả ngất ngây với những tình khúc Bolero quyến rũ. Chính ca sĩ Khánh Bình có mong muốn mời ca sỹ Thế Hệ cho đêm nhạc riêng của mình. “Chính ca sĩ Khánh Bình sẽ kể câu chuyện cuộc đời mình thông qua âm nhạc. Không có ai kể cuộc đời mình hay hơn chính người đó và với những đêm nhạc Khánh Bình thì không ai có thể dẫn chuyện hay bằng chính ca sỹ có nhiều đình đám trong thời gian qua. Bởi anh luôn có những trăn trở trong cách làm nghề hiện nay”, nhà tổ chức chương trình cho biết.

Lâu nay dư luận vẫn hay thắc mắc về mối quan hệ với anh và danh hài Hoài Linh. Trong chương trình này ca sỹ Khánh Bình sẽ trả lời mọi thắc mắc với khán giả tại TP Vinh.

Trả lời phỏng vấn với giới truyền thông gần đây, ca sỹ Khánh Bình bộc bạch, danh hài Hoài Linh chỉ là người đỡ đầu để Khánh Bình có được như hôm nay. Còn lại mọi đồn đoán giữa hai người "đang yêu nhau" chỉ là tin đồn bịa đặt, vô căn cứ. Tại một chương trình truyền hình thực tế, chính ca sỹ Khánh Bình cũng đã thừa nhận danh hài Hoài Linh đã đỡ đầu sau đó dẫn dắt Khánh Bình vào con đường âm nhạc. "Có bao giờ anh bị nghi ngờ giới tính vì hát giọng nữ không?", ca sỹ Khánh Bình trả lời cũng có, nhưng bởi cái đó là khả năng tự có, mình chỉ thể hiện cho mọi người biết nên không hề tự ái, buồn giận. Bản thân mình thần tượng những ca sĩ như: Hương Lan, Phi Nhung, Thanh Tuyền, Như Quỳnh... nên đôi khi cách luyến láy, nhả chữ bị ảnh hưởng và giống họ thôi. "Anh mất thời gian bao lâu để luyện tập được như vậy?, Khánh Bình trả lời khoảng 5, 6 năm trước, tình cờ khi đi sinh nhật của một người bạn, mọi người có thách đố nhau hát giọng của ca sĩ nữ. "Khi hát Kiếp cầm ca, một anh mới nói cần người hát giọng nữ song ca và Bình xung phong. Khi Bình cất giọng mọi người ồ lên quá trời", ca sỹ Khánh Bình trả lời.

Ban tổ chức đã chuẩn bị một cách chu đáo cho đêm nhạc. Liên hệ đặt vé: 0984509489 - 0913327090.

Dạ Thảo
Bạn đang đọc bài viết "Ca sỹ Khánh Bình với những tình khúc Bolero trên sân khấu Sonata" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.