Ca sĩ Mai Tuấn ra MV "Phận Bạc Bèo Trôi" của Nhạc sĩ, đạo diễn Khang Điền

06/10/2023 09:16

Theo dõi trên

Trên kênh Youtube Nhạc Vàng Trữ Tình mới đây vừa cho ra mắt ca khúc "Phận Bạc Bèo Trôi" một sáng tác mới của Nhạc sĩ, đạo diễn Khang Điền do ca sĩ Mai Tuấn trình bày.

img-20231003-130903-1696558537.jpg

MV "Phận Bạc Bèo Trôi" lần này được ca sĩ Mai Tuấn đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh, nhạc phối, thu âm để có một sản phẩm tốt nhất.

Chia sẻ về kỷ niệm khó quên khi thực hiện MV Mai Tuấn kể: "Anh và đội ngũ sản xuất phải dậy từ 3h sáng để chuẩn bị. Anh phải tập chèo xuồng nhưng do chưa có kinh nghiệm nên xuồng bị lật, cả anh và diễn viên nữ bị ngã xuống sông. May mắn là hai người đều biết bơi nên không có chuyện gì đáng tiếc xảy ra"

Câu chuyện tình yêu trong "Phận bạc bèo trôi" là nỗi lòng giấu kín của chàng trai yêu thầm cô bạn từ thời thanh mai trúc mã nhưng mặc cảm nhà nghèo mà không dám thổ lộ.

Sau hơn 30 năm gắn bó với nghệ thuật, Mai Tuấn thừa nhận mình chững chạc hơn, trầm tính hơn và không còn muốn bon chen gì nữa. Dù vậy, mỗi lần ra sản phẩm mới, anh vẫn háo hức, chờ đợi và hy vọng bài hát sẽ chạm vào trái tim của nhiều khán giả, được nhiều người yêu thích.

img-20231001-144237-1696558579.jpg
Nhạc sĩ, Đạo diễn Khang Điền

Riêng về Nhạc sĩ, đạo diễn Khang Điền thì thời gian này anh vừa mới bấm máy xong phim ngắn "Sao Trời Làm Gió". Mặc dù tất bật công việc làm phim nhưng những sáng tác của anh vẫn được các ngôi sao, ca sĩ phát hành trong năm nay.

Anh chia sẻ: "Không riêng bài Phận Bạc Bèo Trôi mà sắp tới anh Mai Tuấn còn phát hành rất nhiều bài mang âm hưởng dân ca, trữ tình trong các sáng tác của tôi"

Với MV "Phận Bạc Bèo Trôi", Nhạc sĩ - đạo diễn Khang Điền hi vọng được sự ủng hộ của khán giả để tiếp thêm động lực cho anh và ca sĩ Mai Tuấn.

Uyên Nhi
Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Mai Tuấn ra MV "Phận Bạc Bèo Trôi" của Nhạc sĩ, đạo diễn Khang Điền" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.