Ca sĩ Du Thiên và dàn sao đến dự lễ ra mắt Văn phòng Đại diện Tạp chí điện tử Văn hoá và Phát triển

29/05/2022 17:59

Theo dõi trên

Sáng ngày 27/5, các ca sĩ Du Thiên, Vương Bảo Nam, Đường Tấn Phong, Yến Ngọc đã đến dự buổi Lễ ra mắt Văn phòng Đại diện Tây Bắc Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển tại Hòa Bình. Trụ sở Văn phòng Đại diện Tây Bắc Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển đóng tại thôn Đồng Gội, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.

1-cac-ca-si-chup-voi-tong-bien-tap-1653817373.jpg
PGS.TS Phạm Hùng Việt - Viện trưởng Viện nghiên cứu Văn hoá và Phát triển (thứ hai ngoài cùng bên trái); TS. Phạm Việt Long - Tổng Biên tập (thứ 3 ngoài cùng bên trái); Nhà báo Vũ Xuân Bân - Phó Tổng biên tập (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh kỷ niệm cùng các ca sĩ Du Thiên, Yến Ngọc, Đường Tấn Phong và Vương Bảo Nam.

Mở đầu chương trình, các ca sĩ Du Thiên, Vương Bảo Nam, Đường Tấn Phong, Yến Ngọc đã hát những ca khúc trẻ trung, sôi động, để chúc mừng Văn phòng Đại diện Tây Bắc của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển trong buổi lễ ra mắt được thành công tốt đẹp.

2-ca-si-du-thien-moc-mien-1653816874.jpg
Ca sĩ Du thiên chúc mừng Nhà báo Mộc Miên - Trưởng Văn phòng Đại diện Tây Bắc của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển tại Hòa Bình.

Sau 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, mới đây, ca sĩ Du Thiên đánh dấu sự trở lại bằng một MV mang tên "Anh em cây khế". Đây là dự án mở đầu cho năm 2022 của anh. Tác phẩm vừa ra mắt đã gây sốt cộng đồng mạng.

Du Thiên được nhiều người yêu mến bởi giọng ca đa tài, cùng lúc có thể thể hiện tốt nhiều dòng nhạc khác nhau như nhạc trẻ, thính phòng, nhạc trữ tình, nhạc kịch. Bằng chính khả năng âm nhạc thiên tài của mình, Du Thiên đã đánh dấu tên tuổi bằng những ca khúc được khán giả yêu thích: Tình anh không đổi thay, Có ai, Đông về em ở đâu, Lệ cay, Xóa hết, Hãy khóc đi em, Yêu thương nhau gì đâu, Cho nhiều nhận lại bao nhiêu, Không để em khổ đau và Vợ ơi anh xin lỗi...

7-ca-si-du-thien-1653816924.jpg
Ca sĩ Du Thiên đánh dấu sự trở lại bằng một MV mang tên mang tên "Anh em cây khế".

Bằng tất cả sự nỗ lực và cố gắng, Du Thiên không chỉ là một nghệ sĩ trẻ đa tài, mà anh còn một người có “tâm”. Anh luôn đi hát và anh hay làm từ thiện giúp những người nghèo, và có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Đơn cử như trong MV “Anh em cây khế” Du Thiên đã hỗ trợ và giúp đỡ Thông rất nhiều khi mời thông tham gia diễn xuất ở MV này, giúp Thông những khoản thu nhập “khủng” để trang trải cuộc sống khó khăn vì bố mẹ mất sớm, Thông còn 1 e gái bệnh tật, không được khỏe mạnh, bản thân Thông cũng vậy, vẫn làm thuê rửa bát chạy bàn cho 1 người họ hàng để trang trải hàng ngày, và với tấm lòng nhân ái của mình Du Thiên đã hỗ trợ Thông rất nhiều trong thời gian vừa qua. Và cho đến bây giờ, thì khi quay trở về quê hương, người thân và cả bạn bè ai ai cũng nể phục vì sự thành công Du Thiên.

Ở thời điểm hiện tại, khi đã trở thành một ca sĩ có tên tuổi trong làng giải trí Việt nhưng Du Thiên không bao giờ tỏ ra kiêu căng ngạo mạn. Anh luôn trân trọng những gì mọi người dành cho anh đặc biệt là với fan hâm mộ của mình. 

"Anh em cây khế" là sáng tác mới nhất của Du Thiên và người anh em, nhạc sĩ Phạm Bảo Nam. Nội dung xoay quanh về thực trạng xã hội, đặc biệt phê phán những người sống nham hiểm, cơ hội, bề ngoài tỏ ra thân thiết, anh em tốt, nhưng bên trong đầy toan tính. Đồng thời, ca khúc còn đề cao tính trượng phu, nghĩa hiệp, đã là anh em thì trước sau như một.

3-ca-si-yen-ngoc-moc-mien-1653817024.jpg
Nữ ca sĩ Yến Ngọc và Nhà báo Mộc Miên 

Tiếp đến, trong buổi lễ ra mắt Văn phòng Đại diện Tạp chí điện tử Văn hoá và Phát triển, nữ ca sĩ Yến Ngọc hát các ca khúc trẻ, sôi động như: Yêu anh dài lâu; Nắng có còn xuân; Túp lều lí tưởng.

6-ca-si-yen-ngoc-1653817074.jpg

Ca sĩ Yến Ngọc được đánh giá là một ca sĩ trẻ, tài năng. Nữ ca sĩ có khuôn mặt khả ái, ngoại hình đẹp nên cô có rất nhiều lợi thế và lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đạo diễn. Ngoài ca hát, cô còn làm dẫn chương trình (MC) cho các chương trình và tham gia đóng hài.

Yến Ngọc là một người cởi mở, sống hòa đồng, dễ gần và rất thẳng thắn nên cô nhận được rất nhiều sự yêu mến từ bạn bè, đồng nghiệp và khán giả.

9-ca-si-yen-ngoc-1653817119.jpg
Ca sĩ Yến Ngọc được đánh giá là một ca sĩ trẻ, tài năng. Nữ ca sĩ có khuôn mặt khả ái, ngoại hình đẹp.

Ca sĩ Đường Tấn Phong không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả, nhất là những người yêu âm nhạc. Tại buổi lễ, ca sĩ Đường Tấn Phong hát ca khúc: “Huynh đệ kiếp này có nhau”.

Đường Tấn Phong là cái tên quen thuộc với giới trẻ, đặc biệt ở phía Bắc, anh sở hữu chất giọng đầy nội lực và chỉn chu, nghiêm túc với con đường nghệ thuật.

Anh còn là một diễn viên thường tham gia các vai diễn trong một số bộ phim truyền hình như: Mê cung, Quỳnh búp bê, Những cô gái trong thành phố.

4-ca-si-duong-tan-phong-moc-mien-1653817157.jpg
Ca sĩ Đường Tấn Phong và Nhà báo Mộc Miên
10-ca-si-duong-tan-phong-1653817210.jpg
Ca sĩ Đường Tấn Phong còn là một diễn viên thường tham gia các vai diễn trong một số bộ phim truyền hình như: Mê cung, Quỳnh búp bê, Những cô gái trong thành phố.

Ca sĩ Vương Bảo Nam là một ca sĩ trẻ, năng động. Anh đã gặt hái được những thành công đáng kể bằng việc tung ra nhiều sản phẩm âm nhạc mới và được đông đảo công chúng đón nhận nhiệt tình.

Từ 2015 đến 2019 ca sĩ Vương Bảo Nam đã ra được 6 Album, Single. Các ca khúc vừa được tung ra đều nhanh chóng trở thành "hit" với hàng triệu lượt nghe.

5-ca-si-vuong-bao-nam-1653817260.jpg
Ca sĩ Vương Bảo Nam.

Được biết, ngoài đời các ca sĩ Du Thiên, Vương Bảo Nam, Đường Tấn Phong, Yến Ngọc là những người bạn rất thân thiết với nữ nhà báo Mộc Miên. Chính vì vậy, khi nghe tin Nhà báo Mộc Miên được bổ nhiệm làm Trưởng đại diện Văn phòng đại diện Tây Bắc của Tạp chí Văn hóa và Phát triển thì các ca sĩ đã đến chúc mừng./.

Mộc Miên
Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Du Thiên và dàn sao đến dự lễ ra mắt Văn phòng Đại diện Tạp chí điện tử Văn hoá và Phát triển" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.