“Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015” chuẩn bị lên sóng

25/06/2015 09:36

Theo dõi trên

Chương trình “Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015” sẽ lên sóng truyền hình tập đầu tiên vào 20h ngày 27-6 tới trên kênh VTV3.



Cặp giám khảo Đoan Trang -Hà Lê

Chương trình “Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015” đã được khởi động từ tháng 4-2015. Thời gian phát sóng của chương trình kéo dài trong 2 tháng hè, bắt đầu từ tháng 6-2015 và kết thúc vào tháng 8-2015.

Chương trình bao gồm các vòng thi: Tuyển chọn, Đối đầu, vòng Biểu diễn theo chủ đề. Ban giám khảo là ba Huấn luyện viên danh tiếng và 3 Cố vấn chuyên môn để giúp các em hoàn thiện tiết mục của mình được tốt nhất.

Điểm mới của “Bước nhảy hoàn vũ nhí” năm nay so với mùa trước là từ vòng Đối đầu đến vòng Biểu diễn theo chủ đề sẽ đều là những đêm truyền hình trực tiếp (Liveshow). Ở vòng thi này, luật “Cứu” thí sinh vẫn được giữ nguyên như năm trước.




Cặp Phan Hiển - Minh Hằng

Sau vòng Sơ tuyển, 45 tiết mục được lựa chọn sẽ được bước vào vòng Tuyển chọn với sự thẩm định của 3 Giám khảo và 3 Cố vấn chuyên môn chính thức của chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí.

Ở vòng Tuyển chọn, các em sẽ tự do thể hiện mình với tất cả các thể loại từ Múa dân gian, hiện đại, Dancesport, Hip hop…và được tham gia dưới bất kì hình thức đơn hoặc nhóm. Sau đó, các huấn luyện viên cùng cố vấn là các biên đạo sẽ lựa chọn 10 thí sinh tài năng cho đội mình sau khi theo dõi phần trình diễn của thí sinh.

Trong vòng Đối đầu, các thí sinh bắt đầu thi với hình nhức cá nhân và mỗi đội bao gồm 10 em sẽ được các huấn luyện viên ghép thành cặp đấu với nhau. Vòng thi này, mỗi Giám khảo cũng có 1 quyền cứu thí sinh từ đội khác và khi kết thúc vòng đấu, mỗi đội sẽ có 6 tài năng.



 
Cặp Thủy Tiên - Lâm Vinh Hải

Vòng thi cuối cùng là Biểu diễn theo chủ đề. Qua mỗi đêm thi, các thí sinh nhí sẽ được thử thách với các đề tài khác nhau, gắn bó và gần gũi với đời sống của các em. Các đêm thi sẽ tìm ra những thí sinh tài năng nhất cho các ngôi vị trong đêm Chung kết.

Năm nay, 3 cặp giám khảo và HLV sẽ là: Ca sĩ Đoan Trang – biên đạo Hà Lê, ca sĩ Thủy Tiên – vũ công Lâm Vinh Hải, ca sĩ Minh Hằng – vũ công Phan Hiển.

Trong buổi họp báo gần đây nhất, các giám khảo và HLV cũng có dịp chia sẻ những kỷ niệm khi tiếp xúc với các thí sinh nhí. Thủy Tiên tâm sự rằng cô đã bối rối khi chứng kiến nhiều em khóc, còn Minh Hằng lại hài hước nói rằng cô lại bị các em nhỏ bắt nạt.

Theo Hoàng Lân (HNMO)

Bạn đang đọc bài viết " “Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015” chuẩn bị lên sóng" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.