Bảo Thy ra mắt MV “Mau nước mắt”

10/06/2015 08:00

Theo dõi trên

Sau thời gian im ắng, Bảo Thy đã trở lại với âm nhạc bằng việc cho ra mắt MV mới mang tên “Mau nước mắt”.

Được viết từ chính câu chuyện tình không thành của nhạc sĩ Bảo Thạch, ca khúc “Mau nước mắt “đã khiến Bảo Thy liên tưởng đến câu chuyện của chính mình và cô đã bật khóc ngay trong lần đầu tiên thu âm.

“Mau nước mắt” là một bản ballad do nhạc sĩ Bảo Thạch viết tặng người yêu cũ của mình. Bài hát là câu chuyện tình yêu có thật, cũng chính là những tâm sự từ tận đáy lòng của vị nhạc sĩ này nhưng lại khiến Bảo Thy xúc động ngay từ lần đầu thu âm.




Hình ảnh của Bảo Thy và Chan Than San trong MV.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Ngay từ lần đầu tiên khi nghe demo bài hát, Thy đã ấn tượng và có một cảm giác xúc động rất mạnh mẽ với ca khúc này vì ca từ chạm đến từng nỗi buồn sâu kín nhất của người con gái sau khi chia tay người yêu. Trong lúc thu âm, bản thân Thy cứ tưởng đây chính là câu chuyện của chính mình. Cảm giác của Thy và người bấm máy thu bài hát này đều buồn thật buồn”.

Bị xúc động mạnh bởi ca khúc này, Bảo Thy đã quyết định thực hiện MV cho ca khúc với nội dung cũng là một câu chuyện tình buồn. MV được quay tại Đà Lạt với sự tham gia diễn xuất đặc biệt của Chan Than San.

Sau khi phát hành MV này, Bảo Thy tiết lộ sẽ cho ra mắt một MV nhạc dance trong thời gian sắp tới.

Theo Làng Việt Online

Bạn đang đọc bài viết "Bảo Thy ra mắt MV “Mau nước mắt”" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.