Ai sẽ soán ngôi "Nữ hoàng giải trí" của Hà Hồ?

20/06/2015 08:23

Theo dõi trên

Ngôi vị "Nữ hoàng giải trí" mà Hồ Ngọc Hà đang nắm giữ nhiều năm nay đang bị "đe dọa" sau scandal cặp kè đại gia. Thủy Tiên, Hoàng Thùy Linh, Yến Trang, Maya, Phương Vy, Tóc Tiên, Minh Hằng…đều là những gương mặt có nguy cơ soán ngôi 'đàn chị' trong thời gian tới.

Hồ Ngọc Hà đối diện với nguy cơ mất danh hiệu "Nữ hoàng giải trí"

Lý do Hồ Ngọc Hà bị kêu gọi tẩy chay là scandal gần đây nhất, khi cô bị chụp những bức ảnh tình tứ với người đàn ông đã có vợ và 2 con. Dù đã lên tiếng phủ nhận, nhưng Hà Hồ vẫn vướng phải chỉ trích của dư luận. Có thể nói, đây là scandal có quy mô lớn nhất từ trước tới nay.

Hồ Ngọc Hà đang bị kêu gọi tẩy chay trên diện rộng khi mà loạt các FB với tiêu đề Tẩy chay Hồ Ngọc Hà được lập ra trong thời gian ngắn, với số lượt người theo dõi đã lên tới con số hơn 14 nghìn người.



Hàng loạt các FB với tiêu đề Tẩy chay Hồ Ngọc Hà được lập ra.

Phía page thậm chí còn gây sức ép đến các nhãn hàng mà Hà Hồ đang làm đại diện bằng cách đã gửi thư đòi gỡ bỏ hình ảnh của Hà Hồ trong các sản phẩm mà cô đang làm đại diện. Theo thông tin trên fanpage, một số nhãn hàng đã phải thực hiện việc này.

Sau cơn bão scandal "đổ bộ" liên tục, Hồ Ngọc Hà đang đứng trước nguy cơ mất ngôi vị "Nữ hoàng giải trí". Các đối thủ nặng kí có tiềm năng "thế chân" như Thủy Tiên, Hoàng Thùy Linh, Yến Trang, Maya, Phương Vy, Tóc Tiên, Minh Hằng... không thể không nhắc tới.

Minh Hằng ứng cử viên sáng giá "thế chân" Hà Hồ trên sân khấu?

Minh Hằng là cái tên đáng gờm nhất có thể thay thế vị trí Hà Hồ. Bước chân vào showbiz Việt với ngoại hình không mấy nổi bật, nhưng sau 10 năm, Minh Hằng đã trở thành một nữ ca sĩ, diễn viên hàng đầu. Tên tuổi của Minh Hằng luôn nóng hừng hực trong các chương trình ca nhạc nhờ ngoại hình sáng cùng sự đầu tư kỹ lưỡng trong mỗi phần trình diễn.

Các hợp đồng quảng cáo "khủng" cũng luôn gọi tên Minh Hằng. Không chỉ liên tục ghi được dấu ấn trên lĩnh vực âm nhạc, Minh Hằng đã thực sự thành công khi quyết định rẽ ngang sang điện ảnh. Dù không được đào tạo qua một trường lớp dạy diễn xuất nào, nhưng bằng những nỗ lực của bản thân, Minh Hằng đã liên tiếp nhận được những lời mời đóng phim, từ những bộ phim thần tượng hay đến những bộ phim truyền hình dài kỳ.



Minh Hằng có thể soán ngôi đàn chị?

Không dừng lại ở đó, Minh Hằng đủ sức làm khuynh đảo những sân khấu của hàng nghìn khán giả với ngôi vị Quán quân Bước nhảy Hoàn vũ 2012.

Dù vũ đạo chưa thực sự tốt, giọng hát cũng không gây nhiều ấn tượng nhưng Minh Hằng luôn biết cách biến hóa trên sân khấu. Hiện người đẹp rất đắt show trong các chương trình truyền hình và là nữ BGK được nhiều khán giả yêu thích. Chính vì thế, cơ hội để Minh Hằng soán ngôi "đàn chị" là một điều không lạ lùng.

Thủy Tiên - đối thủ đáng gờm của Hà Hồ

Thủy Tiên cũng là một đối thủ sáng giá tranh ngôi vị "nữ hoàng giải trí" này. Được biết, giọng ca Muộn màng và Hồ Ngọc Hà có nhiều điểm tương đồng trên sân khấu, với phong cách sexy, gợi cảm và vũ đạo bốc lửa.

Từng bị liệt vào hàng sao nữ có nhiều anti-fan nhất, giống như Hà Hồ, bằng sự nỗ lực của bản thân, Thủy Tiên ngày càng khẳng định vị trí của mình trong làng giải trí. Trong lĩnh vực âm nhạc, Thủy Tiên khẳng định màu sắc riêng bằng khả năng sáng tác và thể hiện chính ca khúc của mình. Cô cũng sở hữu trong tay rất nhiều hit được giới trẻ yêu thích.



 
Thủy Tiên là đối thủ đáng gờm của Hà Hồ.

Cũng như Minh Hằng, Thủy Tiên từng khẳng định bản thân bằng giải Á quân Bước nhảy hoàn vũ. Cô đồng thời là một trong những nữ giám khảo ăn khách của các show truyền hình thực tế hiện tại.

Trong lĩnh vực điện ảnh, tuy không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng Thủy Tiên cũng là cái tên được nhiều đạo diễn "cầu viện" tới để đảm bảo doanh số phòng vé của mình.

Ở thị trường quảng cáo, Thủy Tiên cũng không hề thua kém hai đàn em của mình khi nắm trong tay hàng loạt hợp đồng "khủng". Bên cạnh đó, dù mang danh "người đẹp dao kéo" nhưng nhan sắc và phong cách thời trang sành điệu của Thủy Tiên là điều mà không ai có thể phủ nhận.

Điều mà Thủy Tiên hơn hẳn đàn em của mình trong cuộc chạy đua lên ngôi "Nữ hoàng không ngai" của showbiz Việt chính là điểm tựa vững chắc từ ông xã - Công Vinh. Kết hôn với danh thủ hàng đầu Việt Nam, Thủy Tiên và Công Vinh được truyền thông ưu ái gọi tên là cặp Vic - Beck của Việt Nam. Cuộc hôn nhân này khiến tên tuổi của Thủy Tiên và Công Vinh trở nên vô cùng quen thuộc trên mọi kênh truyền thông cũng như cuộc sống. Họ được xem là một trong những cặp đôi quyền lực nhất làng giải trí Việt.

Sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn, Thủy Tiên chắc chắn là một đối thủ đáng gờm trong cuộc chạy đua ngầm lên ngôi "Nữ hoàng giải trí Việt" của Hà Hồ .

Ngô Thanh Vân có thể soán ngôi?

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp, Ngô Thanh Vân là một trong những gương mặt "đàn chị" có kinh nghiệm trong ngành giải trí, là cái tên chưa bao giờ hết hot. Ngô Thanh Vân còn sở hữu giọng hát độc lạ, cùng tần suất hoạt động giải trí đều đặn và liên tục.



Ngô Thanh Vân mệnh danh "Nữ hoàng quảng cáo", cùng với đó là những dự án điện ảnh "khủng".

Với ngôi Á hậu giành được trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh, Ngô Thanh Vân dễ dàng tiến vào thị trường người mẫu Việt Nam với vị trí nổi bật. Sau đó, người đẹp bất ngờ chuyển qua ca hát với sự hợp tác với Phương Nam Film. Album NTV Virus với dòng nhạc pop – dance đã đưa cô đến gần hơn với khán giả.

Như một cơ duyên, người đẹp lại bén duyên với điện ảnh qua vai diễn chính trong bộ phim Hương dẻ, sau đó, cô thực dự được chú ý khi tham gia bộ phim truyền hình quốc tế Rouge (Những thiên thần đỏ) và đoạt giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất. Những vai diễn tiếp theo trong những bộ phim: Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng đưa tên tuổi cô lên một tầm cao mới. Gần đây nhất, cô đã đoạt được giải nhất danh giá trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.
Ngô Thanh Vân trở thành một trong những "nữ hoàng quảng cáo" trong làng giải trí Việt, khi hiện tại cô liên tục được lựa chọn là gương mặt đại diện của một số hãng với giá “khủng” nhất. Người đẹp đa tài này không thể loại trừ, khi liệt vào danh sách soán ngôi "Nữ hoàng giải trí" của Hà Hồ.

Tóc Tiên đàn em "vượt mặt"?

Tóc Tiên từ một ca sĩ tuổi teen với hình ảnh tóc xù, cô nhanh chóng được mọi người biết đến. Một Tóc Tiên với hình ảnh trong sáng, đáng yêu.

Sau một thời gian đi du học. Tóc Tiên đã chuyển mình sang hình ảnh mới. Cô tạo ấn tượng với mái tóc tém cá tính, tôn lên những đường nét thanh tú trên gương mặt của cô. Tóc Tiên làm mới hình ảnh, từ quyến rũ đến gợi cảm. Cô nắm trong tay các hợp đồng quảng cáo đắt giá.

Những sản phẩm âm nhạc của Tóc Tiên luôn tạo được sức hút đối với người nghe. Những bản nhạc dance sôi động, vũ đạo bắt mắt, hút hồn trên sân khấu. Những màn vũ đạo của Tóc Tiên đã trở thành hiện tượng mạng của đông đảo người hâm mộ. Người ta đã so sánh Tóc Tiên và đàn chị Hà Hồ bởi vẻ đẹp quyến rũ hút hồn trên sân khấu.



Tóc Tiên là ca sĩ trẻ có nhiều tố chất vượt trội thế chân Hà Hồ.

Tóc Tiên là ca sĩ trẻ có những tố chất thay thế đàn chị. Tuy nhiên, cô không phải là dạng “coppy-cat” như các ca sĩ khác trước đó. Vẫn là dòng nhạc điện tử đang thịnh hành trong làng nhạc pop Việt Nam, Tóc Tiên nổi lên với hit tính chất âm nhạc "thời trang" với Ngày Mai (Vũ Điệu Cồng Chiêng).

"Nổi như cồn", Tóc Tiên liên tục nhận được các hợp đồng quảng cáo "khủng" cùng "mon men" tới các sự án điện ảnh. Năm 2015 thực sự là bước ngoặt lớn đánh dấu sự trở lại "lợi hại hơn xưa" của cô gái này. Ngôi vị "nữ hoàng giải trí" cũng không quá xa với Tóc Tiên.

Theo Ngày nay

Bạn đang đọc bài viết "Ai sẽ soán ngôi "Nữ hoàng giải trí" của Hà Hồ?" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.