Ái Phương khiến Hoài Linh rơi nước mắt rồi “ẵm” 100 triệu đồng

08/06/2015 14:45

Theo dõi trên

Diễn xuất xuất thần khi bắt chước nghệ sĩ cải lương Hồng Nga trong trích đoạn “Nửa đời hương phấn”, người mẫu – ca sĩ Ái Phương khiến cho nhiều khán giả cảm động rơi nước mắt, trong đó có giám khảo Hoài Linh.

 
Ái Phương với màn trình diễn xuất thần và giành giải nhất tuần

Chương trình “Gương mặt thân quen” diễn ra vào tối 7-6 chứng kiến nhiều màn hóa thân thành công của các thí sinh.

Đầu tiên phải kể đến sự thăng hoa của Ái Phương với màn hóa thân thành nghệ sĩ cải lương Hồng Nga trong trích đoạn “Nửa đời hương phấn”. Không chỉ phần tạo hình mà phần hát cải lương của Ái Phương cùng với diễn xuất nhập thân của cô khiến cho nhiều khán giả trong trường quay chảy nước mắt. Các giám khảo Hoài Linh, Mỹ Linh, Đức Huy đều rưng rưng xúc động trước vai diễn của cô về người mẹ đau khổ khi con gái lên thành phố làm nghề “buôn bán son phấn”, sau đó bị cha đuổi ra khỏi nhà.

Sau phần trình diễn này, nghệ sĩ Hoài Linh cho biết: “Em lấy được nước mắt của tôi. Em làm tôi xúc động vì chịu khó trau dồi, dù điều này là ngoài khả năng của em. Trong bảy tuần qua, ai cũng có giải còn em thì chưa. Nhưng em rất bình thản và tự tin khi diễn. Tôi nể phục em". Còn giám khảo Mỹ Linh cho rằng, Ái Phương đã chiếm trọn trái tim khán giả, trong đó có cô.

Với phần thi xuất sắc, Ái Phương xứng đáng giành giải nhất tuần với số tiền 100 triệu đồng. Cô dành 50 triệu đồng để làm từ thiện.

Hoàng Lân 
Theo Hà Nội Mới

Bạn đang đọc bài viết "Ái Phương khiến Hoài Linh rơi nước mắt rồi “ẵm” 100 triệu đồng" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.