2 năm công khai yêu đương, nhan sắc Trương Ngọc Ánh ngày càng thăng hạng

23/08/2023 08:36

Theo dõi trên

Trương Ngọc Ánh ở ngưỡng tuổi U50 vẫn luôn khiến bao người trầm trồ về phong độ nhan sắc mà cô sở hữu.

truong-ngoc-anh-2-1692700294-1692754503.jpg
Không thể phủ nhận vẻ trẻ trung trong nhan sắc của Trương Ngọc Ánh. Ảnh: Internet

Dù không còn hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất, thế nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn là gương mặt được công chúng nhớ đến với hình ảnh của nhan sắc xinh đẹp cũng như phong thái quyền quý, kiêu sa. Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện của Miss Earth Vietnam 2023, nhan sắc của Trương Ngọc Ánh một lần nữa lại nhận được sự chú ý đặc biệt.

Theo đó, hiện diện với tư cách ban tổ chức cũng như người chấm thi tại những vòng đầu của Miss Earth Vietnam 2023, Trương Ngọc Ánh đã gây ấn tượng mạnh bởi sự hiện diện sáng bừng sự kiện. Với 2 set đồ khoác lên mình, một là chiếc váy vàng cắt xẻ táo bạo, một là chiếc váy trắng quyền lực, nữ diễn viên Hương Ga đã thể hiện rõ phong thái đầy quyền lực của một người ngồi "ghế nóng" giám khảo nhưng vẫn khiến bao người trầm trồ bởi nhan sắc có phần trẻ trung hơn.

truong-ngoc-anh-3-1692700294-1692754542.jpg

Chia sẻ bí quyết giữ gìn tuổi xuân của mình, Trương Ngọc Ánh cho biết bản thân là người không quá khắt khe trong chuyện ăn uống và luyện tập thể dục thể thao đều đặn mỗi ngày. Đặc biệt để loại bỏ đi những suy nghĩ tiêu cực, nữ diễn viên luôn sống lạc quan, bỏ qua những năng lượng ảnh hưởng tiêu cực đến mình. 

truong-ngoc-anh-1-1692700294-1692754576.jpg
Trương Ngọc Ánh nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: Internet

Từng có một thời gian, Trương Ngọc Ánh liên tục vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên kém tuổi Anh Dũng. Ban đầu, cả hai đã lên tiếng phủ nhận hoài nghi từ dư luận mãi cho đến khi mối quan hệ đã sâu sắc, chín muồi, cặp đôi mới không còn che giấu tình cảm của mình. Mặc dù chênh lệch tuổi tác, nhưng niềm vui, hạnh phúc của cặp đôi khi ở bên nhau khiến bao người hâm mộ mong ngóng về ngày vui khi Trương Ngọc Anh và Anh Dũng có thể chính thức về chung một nhà.

Thu Minh
Bạn đang đọc bài viết "2 năm công khai yêu đương, nhan sắc Trương Ngọc Ánh ngày càng thăng hạng" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.