Trung tâm Curves TP Vinh - 30 phút dành cho nữ

26/03/2018 15:00

Theo dõi trên

Do 2 nhà sáng lập Gary và Diane Heavin thành lập Curves vào năm 1992 tại Mỹ, với mục đích giúp phụ nữ lấy lại vóc dáng cân đối và rèn luyện sức khỏe bằng việc tạo ra những bài tập khoa học, nhanh chóng, hào hứng và dễ dàng, kết hợp với các máy công cụ hỗ trợ tiêu chuẩn Quốc tế.

Curves là câu lạc bộ thể dục dành riêng cho phụ nữ, đã có mặt trên 85 quốc gia bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Anh, Pháp, Úc, Nhật, Brazil, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia khác tại châu Âu, châu Á, châu Mỹ Latin và châu Phi.
 


Các máy tập của Curves được thiết kế đặc biệt với hệ thống kháng thủy lực, chỉ dành riêng cho phụ nữ

Một bài tập hoàn chỉnh trong 30 phút tác động lên tất cả các nhóm cơ chính kết hợp luyện tập sức mạnh, luyện tập tim mạch và giãn cơ. Bài tập Curves đã được nghiên cứu với hàng nghìn phụ nữ trong nhiều năm bởi đại học Baylor và đại học Texas A&M, Hoa Kỳ.

Nghiên cứu cho thấy rằng nếu bạn luyện tập sức mạnh cùng với việc giảm cân, cơ thể sẽ sử dụng lượng mỡ dự trữ làm năng lượng. Bài tập Curves tăng quá trình trao đổi chất bằng cách tăng khối lượng cơ bắp nạc. 1 kilo cơ đốt cháy 110 calo mỗi ngày ngay cả khi cơ thể nghỉ ngơi. Nếu bạn tăng 2.5 kilo cơ, quá trình trao đổi chất tăng 300 calo mỗi ngày! Vì thế luyện tập sức mạnh là cách bí mật đạt được kết quả vĩnh viễn - và đó là bí mật tại Curves!

Các máy tập của Curves được thiết kế đặc biệt với hệ thống kháng thủy lực, chỉ dành riêng cho phụ nữ. Hệ thống máy tập Curves rất an toàn, dành cho mọi độ tuổi và trình độ luyện tập, cho phép người dùng tự điều chỉnh lực tác động trên máy.

Khi tập tại Curves, hội viên là người chủ động về mặt thời gian. Hội viên có thể đến CLB và bắt đầu tập bất cứ lúc nào mà không phải lo lắng đến kịp một lớp học cụ thể. Tại CLB sẽ luôn có HLV chuyên nghiệp ở giữa vòng tập để hướng dẫn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mô hình tập thể dục để giảm cân và giữ vóc dáng nhưng chưa có mô hình nào có bài tập đơn giản chỉ với 30 phút nhưng kết quả rất khả quan và có thể giảm cân vĩnh viễn mà không tốn nhiều thời gian và chi phí.

Hàng tháng các HLV tại Curves sẽ kiểm tra sức khỏe miễn phí cho tất cả hội viên, đồng thời phân tích chế độ luyện tập, ăn uống, và tư vấn cho hội viên những kiến thức tốt nhất để hoàn thành mục tiêu cân nặng. 
 





Curves - Môn thể dục thẩm mỹ

- Âm nhạc sôi động giúp bạn hào hứng luyện tập.

- Huấn luyện viên nhiệt tình, năng động. 

- 12 máy tập kháng thủy lực được thiết kế đặc biệt dành riêng cho nữ.

- Mỗi máy tập tác động lên mỗi nhóm cơ khác nhau.

- Luyện tập sức mạnh để tăng cường trao đổi chất và đề kháng cơ thể.

- Luyện tập tim mạch để đốt cháy calo.

-
Giãn cơ để kết thúc buổi tập.
 


Chị Lê Hải Yến - Chủ nhiệm CLB Curves TP Vinh

Tác dụng và sư khả dụng đối với sức khỏe thẩm mỹ

Giảm và tăng cân hiệu quả an toàn nhanh chóng, săn chắc cơ thể, giảm sự thèm ăn, hiệu quả trong điều trị viêm khớp, cải thiện tình trạng đái tháo đường, giảm rủi ro cho bệnh động mạch vành, người cao huyết áp, cao Cholesterol và giúp lấy lại vóc dáng sau các kỳ sinh nở. Hiện nay 4 triệu phụ nữ trên thế giới đã trải nghiệm và thành công theo nghiên cứu tại Đại học Baylor Hoa Kỳ. 

Sau khi ra mắt và hoạt động, CURVES - TP Vinh, câu lạc bộ duy nhất khu vực miền Trung tại tầng 3, số 15, đường Quang Trung, thành phố Vinh, Nghệ An, thương hiệu thể dục 30 phút dành cho nữ đến từ Mỹ bước đầu khẳng định chất lượng, kết thúc khai trương vào ngày 06/03/2018, có hơn 100 hội viên đến nay đã phát triển hơn 500 học viên đăng ký tham gia.

Sau tháng đầu tiên huyến luyện, bước đầu đã có kết quả. Chị Nguyễn Thị nhung, 59 tuổi bị bệnh béo phì, sau 1 tháng luyện tập đã giảm 2,6kg giảm 42cm trên toàn bộ cơ thể, giảm 3,5% mỡ… và còn nhiều chị em khác đã cải thiện sức khỏe tốt và lấy lại vóc dáng săn chắc. Với 12 máy trong phòng tập được sắp xếp xen kẽ giữa máy tập thân trên, thân dưới. Bạn có thể bắt đầu tập với bất kỳ máy nào, tập 30 giây trên máy, đổi sang trạm phục hồi tiếp 30 giây và đổi sang các máy khác trong vòng 30 phút luyện tập. Với 24 phút hoàn thành đủ 2 vòng tập lad 5 - 7 phút giãn cơ. Sau 30 phút với 12 máy tập thủy lực mang thương hiệu Curves đã tác động lên toàn bộ nhóm cơ chính của cơ thể. Với thiết kế đẹp mắt, khoa học, nhóm máy thủy lực phù hợp với các thể trạng và khả năng luyện tập của phụ nữ với các lứa tuổi từ 12 đến 105 tuổi…


Trong quá trình hoạt động, ngoài việc tập trung vào hiệu quả luyện tập của hội viên, Curves Vinh luôn cố gắng mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, tổ chức nhiều hoạt động trong, ngoài CLB các sự kiện lớn - nhỏ, các chương trình du lịch, dã ngoại nhằm gắn kết các hội viên, khích lệ tinh thần tập luyện và gắn liền với liệu pháp tinh thần.

Cùng với tinh thần học hỏi không ngừng nghỉ, nhiệt huyết của tuổi trẻ, gắn kết đồng hành để phát triển hội viên. Curves ngày càng khẳng định thương hiệu và kết quả. Tạo dựng thương hiệu phòng tập chuẩn dành riêng cho nữ thành công nhất. Sau 1 năm hoạt động, Curves đã hội tụ được gần 500 hội viên và con số này tiếp tục tăng. Với nhu cầu đó, Curves - Vinh đang xây dựng kế hoạch phát triển thêm cơ sở 2 tại TP Vinh trong năm 2018.
 
An Hải

Bạn đang đọc bài viết "Trung tâm Curves TP Vinh - 30 phút dành cho nữ" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.