Trang Trần: “Thắp nhang dọn dẹp, mọi việc sẽ qua”

04/03/2015 09:59

Theo dõi trên

Đây là những lời chia sẻ đầu tiên của cô nàng sau một thời gian vướng phải scandal.


Thời gian vừa qua cả showbiz xôn xao về vụ cựu người mẫu Trang Trần bị công an bắt giữ khi cô cùng một người bạn đi taxi từ phố Văn Sở về khách sạn ở phố Đào Duy Từ. Tài xế đi vào đường ngược chiều ở phố Đào Duy Từ và bị công ăn bắt giữ. Thông tin còn cho biết Trang Trần được cho là có hành vi lăng mạ, thậm chí đánh một cán bộ công an. Sau những thông tin này Trang Trần nhận ngay một “cơn mưa” chỉ trích từ dư luận, mọi người lên án những hành vi và phát ngôn trong lúc say xỉn của Trang Trần.  

Ngày 28/2, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đêm 27/2, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Trần Thị Trang (30 tuổi), người mẫu, diễn viên với nghệ danh Trang Trần về hành vi chống người thi hành công vụ. Đến chiều ngày 2/3 Trang Trần mới được tải ngoại nhờ gia đình bảo lãnh và cô còn chính thức lên tiếng xin lỗi và ân hận trước những hành vi không kiểm soát được của mình.
 



Mới đây ngay trên trang cá nhân của mình, Trang Trần lần đầu tiên đăng tải những chia sẻ xoay quang scandal vừa qua: "Khóc không giải quyết vấn đề, khó khăn không làm mày gục ngã. Bởi hơn ai hết mày biết người yêu thương mày nhiều lắm đúng không Khàn! Công việc hay sự nghiệp nó có số. Không ai thương mình bằng bản thân mình. Thắp nhang dọn dẹp mọi việc sẽ qua. Tĩnh tâm và bếp hồng nào!"

Sau những chia sẻ của mình thì lập tức status nhận được rất nhiều lượt like và bình luận, đa số mọi người vẫn ủng hộ và động viên cô nàng. Bên cạnh đó trong khoảng thời gian cô bị tạm giữ thì ngoài những lời chỉ trích thì số đông vẫn kêu gọi mọi người cảm thông cho Trang Trần bởi lối sống thẳng tính của cô.

Có lẽ sau sự việc Trang Trần sẽ rút ra được nhiều bài học cho mình và mọi người vẫn dang tay đón nhận cô trở về.

Theo Một Thế Giới

Bạn đang đọc bài viết "Trang Trần: “Thắp nhang dọn dẹp, mọi việc sẽ qua”" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.