TP Hồ Chí Minh: Trao 500 triệu đồng hỗ trợ tỉnh Hậu Giang để chăm lo Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn

05/02/2024 14:53

Theo dõi trên

Sáng 5/2, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM do đồng chí Nguyễn Thành Trung, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM làm trưởng đoàn, đã đến thăm, chúc Tết cán bộ, công chức, người lao động và Nhân dân TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.

05-02-2024-tphcm-trao-500-trieu-dong-ho-tro-tinh-hau-giang-de-cham-lo-tet-cho-cac-ho-co-hoan-canh-kho-khan-7bff2623-details-1707119536.jpg
Đồng chí Nguyễn Thành Trung trao quà Tết cho các hộ dân khó khăn tại TP Vị Thanh

Tham gia cùng đoàn có Phó Trưởng Ban dân vận Thành ủy TPHCM Trần Xuân Điền; Phó Chánh văn phòng Thành ủy TPHCM Trương Vĩnh Tùng.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Nguyễn Thành Trung cho biết, trong những năm qua, công tác chăm lo an sinh xã hội luôn được TPHCM quan tâm, với tinh thần “TP vì cả nước, cùng cả nước". Bên cạnh nghĩa tình của người dân TPHCM, TP vẫn tiếp tục sẻ chia, hỗ trợ các tỉnh trong công tác chăm lo đồng bào khó khăn được đón Tết cổ truyền thật đầm ấm, vui tươi. Cụ thể, công tác chăm lo Tết tại TPHCM cũng đã được lãnh đạo TP quan tâm, với kinh phí chăm lo hơn 948,6 tỷ đồng.

img-2575-1-1707119588.jpg
Đồng chí Trần Xuân Điền trao quà Tết cho các hộ dân khó khăn tại TP Vị Thanh

Theo đồng chí Nguyễn Thành Trung, trong không khí tưng bừng, nhộn nhịp, mỗi gia đình đang tất bật chuẩn bị cho những ngày Tết hạnh phúc và sum vầy, vẫn còn không ít đồng bào còn khó khăn, chật vật với cuộc sống mưu sinh, vất vả để đón một mùa xuân mới.

Chính vì vậy, đoàn đại biểu TPHCM đến tỉnh Hậu Giang nhằm mang đến những món quà xuân tràn đầy tình cảm quý báu, thương yêu đến Nhân dân tỉnh Hậu Giang để người dân có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui, đón Tết thật đầm ấm, nghĩa tình.

Tại chương trình, đoàn đại biểu TPHCM đã trao 500 triệu đồng hỗ trợ tỉnh Hậu Giang để chăm lo đến các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024.

Theo hcmcpv.org.vn
Bạn đang đọc bài viết "TP Hồ Chí Minh: Trao 500 triệu đồng hỗ trợ tỉnh Hậu Giang để chăm lo Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.