Thanh Hóa: Một học sinh Tiểu học ngã từ tầng 4 xuống đất

16/09/2022 21:36

Theo dõi trên

Thông tin từ trường TH Lê Văn Tám - TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa xác nhận: Một học sinh lớp 5 của nhà trường đã rơi từ tầng 4 xuống đất.

lv1-1663304922.jpg
Điểm khoanh tròn được cho là nơi học sinh K. rơi xuống đất

Trao đổi với phóng viên, bà Lê Thị Ngọc - Phó Hiệu trưởng Trường TH Lê Văn Tám cho biết: Vào khoảng 13 giờ 45 phút ngày 15/9, em N.N. G. K học sinh lớp 5B của nhà trường đã ngã từ tầng 4 xuống đất.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, nhà trường đã đưa em K. đi sơ cấp tại Bệnh viện Công an tỉnh Thanh Hóa, rồi chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

“Tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa em K. được đội ngũ y, bác sỹ chụp chiếu và chẩn đoán bị gãy tay, chân, quay hàm bị chầy xước sâu” - Bà Ngọc thông tin.

lvt-2-1663304781.jpg
Trường TH Lê Văn Tám - Nơi xảy ra sự việc

Nói về nguyên nhân của sự việc, bà Ngọc cho rằng, cơ quan chức năng đang điều tra sự việc. Có thể là do em K. tự ngã. “Học sinh này học ở tầng 3, không hiểu sao lại chạy lên tầng 4. Thời điểm xảy ra sự việc tôi không có mặt ở trường, khi về được thông báo và kể lại là cháu tự ngã bởi khi ấy có 1 mình cháu ở tầng 4, các bạn đã tập trung vào lớp, học tiết học đầu tiên. Em K. không ăn bán trú và cháu vừa mới đến trường” - Bà Ngọc cho biết.

Cũng theo bà Ngọc, K. là học sinh bình thường về tâm lý, không hiếu động. Sau khi sự việc xảy ra, cô giáo Hiệu trưởng, cô chủ nhiệm đã cùng với gia đình và đội ngũ y tế đã đưa cháu ra bệnh viện Việt Đức điều trị.

Đại diện Phòng giáo dục TP Thanh Hóa cho biết: Hiện, phòng đã nắm bắt được sự việc, phòng hướng dẫn nhà trường hỗ trợ gia đình điều trị cho cháu. Đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng điều tra sự việc.

Hồng Hạnh
Bạn đang đọc bài viết "Thanh Hóa: Một học sinh Tiểu học ngã từ tầng 4 xuống đất" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.