Tại sao các trung tâm tiếng Anh Apollo luôn được nhiều phụ huynh ưu ái?

30/09/2022 15:00

Theo dõi trên

Các trung tâm tiếng Anh Apollo luôn được nhiều phụ huynh ưu tiên lựa chọn nhờ vào cơ sở vật chất tiên tiến, các giáo trình và môi trường phù hợp cho việc phát triển bản thân của con trẻ.

a2-1664462518-1664524807.jpg

Tại sao các trung tâm tiếng Anh Apollo luôn được nhiều phụ huynh ưu ái?

Các trung tâm tiếng Anh Apollo luôn được nhiều phụ huynh ưu tiên lựa chọn nhờ vào kinh nghiệm dạy tiếng Anh gần 30 năm tại Việt Nam, có cơ sở vật chất tiên tiến, đội ngũ giáo viên tâm huyết với 100% là người nước ngoài, và hơn hết Apollo English không ngừng nỗ lực tạo ra những thay đổi tích cực đến tương lai của hàng triệu trẻ em Việt Nam, giúp các em sử dụng tiếng Anh một cách tự tin, đồng thời làm chủ bộ kỹ năng tương lai và khai phóng tiềm năng của bản thân để trở thành phiên bản tốt hơn.

Khi học cùng cảm hứng, việc học tại các trung tâm tiếng Anh không còn nhàm chán, con tiến bộ không ngừng, trở nên dạn dĩ hơn mỗi ngày, luôn tràn ngập vui thích mỗi khi đến học tại các trung tâm tiếng Anh Apollo. Nguồn cảm hứng học tập của con được khai phóng sẽ giúp con tự tin nói tiếng Anh, song song đó là sự rèn luyện và mài giũa bộ kỹ năng tương lai, từ đó đặt nền tảng vững vàng để con bay cao bay xa, thành công trên con đường trẻ lựa chọn.

Apollo English tin rằng cảm hứng học tập là chìa khóa mở ra cánh cửa bước vào sự phát triển bền vững trong tương lai của trẻ em. Nhờ có cảm hứng học tập, các em nhỏ trở nên yêu thích và không ngừng khám phá thế giới xung quanh. Với gần 30 năm kinh nghiệm dạy tiếng Anh tại Việt Nam, chúng tôi hiểu được nguyện vọng của bố mẹ đối với con cái và tâm lý của trẻ em Việt Nam. Do đó, chúng tôi đồng hành với nhà xuất bản nổi tiếng trên thế giới để tạo ra nội dung học dành riêng cho học sinh Việt. Đồng thời tuyển chọn những giáo viên không chỉ có khả năng giảng dạy ưu tú mà còn có thể khai phóng nguồn cảm hứng học tập trong con.

a1-1664462518-1664524831.jpg

Các trung tâm tiếng Anh Apollo luôn tận tụy với nghề

Các trung tâm tiếng Anh Apollo sở hữu đội ngũ giáo viên chất lượng, đạt bằng cấp quốc tế và giàu kinh nghiệm đứng lớp ở từng cấp độ. Con sẽ có được những trải nghiệm học tập toàn diện nhờ giáo trình được nghiên cứu riêng cho học sinh Việt Nam cũng như cách giảng dạy đầy lửa đam mê của mỗi giáo viên tại Apollo.

Trong nội dung học tập của con, các yếu tố như văn hoá và thói quen học tập được phân tích vô cùng kỹ lưỡng. Apollo English liên tục đầu tư nghiên cứu để đưa ra các phương pháp học tập tiên tiến và hiệu quả thông qua việc hợp tác với nhiều tên tuổi đầu ngành như: National Geographic Learning (Mỹ),...  Để đạt được điều này, trung tâm tiếng Anh Apollo luôn đảm bảo đội ngũ quản lý, giáo viên và nhân viên có được môi trường làm việc minh bạch để họ có thể phát huy sự đam mê, trách nhiệm và sáng tạo, quan trọng nhất đó là lấy tâm làm nghề, đặt học viên là mối quan tâm hàng đầu.

Sứ mệnh của các trung tâm tiếng Anh Apollo

Trung tâm Anh ngữ Apollo luôn đồng hành cùng ba mẹ trong việc theo đuổi tầm nhìn đưa trải nghiệm học tập trở thành một điểm mạnh không thể đánh bại của con em. Phương châm giáo dục của Apollo English chính là mang tiếng Anh vào gần hơn với cuộc sống thông qua các bài học thực tiễn, có tính ứng dụng và khuyến khích các con tìm hiểu về thế giới quanh mình. Để làm được điều này, các khóa học tại trung tâm không chỉ gói gọn trong các bài học ngôn ngữ mà còn phải khơi dậy được trong các em tình yêu học tập, rèn luyện bộ kỹ năng tương lai, thành tựu học vấn... Đây cũng chính là động lực thôi thúc Apollo English mở rộng và hướng tới sự phát triển bền vững. 

Trong thời gian tới, bên cạnh việc mở rộng hệ thống, Apollo sẽ tiếp tục ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và cá nhân hóa để nâng cao trải nghiệm học tập cho các em, với mục tiêu trên hết là để khai phóng tiềm năng và giúp các em học tập cùng niềm cảm hứng. Đó là lý do khi nhắc tới trung tâm tiếng Anh tại TP. HCM hay trung tâm Anh ngữ chất lượng tại Hà Nội, nhiều bậc phụ huynh luôn ưu ái nhắc tên Apollo English.

Nguyên Vũ
Bạn đang đọc bài viết "Tại sao các trung tâm tiếng Anh Apollo luôn được nhiều phụ huynh ưu ái?" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.