Sở hữu hộ chiếu Grenada quyền lực và hưởng nhiều quyền lợi tuyệt vời

30/09/2022 11:14

Theo dõi trên

Hộ chiếu Grenada là hộ chiếu quyền lực trong top đầu của khu vực Caribbean. Là công dân của đảo quốc xinh đẹp này, đương đơn sẽ có quyền nộp hồ sơ theo chương trình thị thực đầu tư E-2 vào Mỹ và có thể du lịch miễn thị thực đến hơn 140 quốc gia. Harvey Law Group sẽ giúp quý nhà đầu tư tìm hiểu chi tiết về hộ chiếu Grenada qua bài viết dưới đây.

h1-1664463244-1664511214.png
Hộ chiếu Grenada là hộ chiếu rất quyền lực.

Hộ chiếu Grenada đem đến cho người sở hữu quyền lợi gì?

Những người sở hữu hộ chiếu Grenada sẽ được hưởng vô vàn lợi ích như: Được miễn thị thực đến hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm khối Schengen, Vương quốc Anh, Trung Quốc, Nga, Hồng Kông....

Grenada hiện tại đang là quốc gia duy nhất khu vực Caribbean có Hiệp định Treaty E2 với Mỹ, cho phép những công dân sở hữu đầy đủ điều kiện được phép nộp đơn xin visa E2 để sinh sống hợp pháp tại Mỹ cả gia đình thông qua hình thức đầu tư. Quyền công dân sẽ được truyền lại cho những thế hệ tương lai của đương đơn xin hộ chiếu mà không bị ràng buộc giới hạn.

Quy trình xử lý hồ sơ cấp hộ chiếu Grenada nhanh chóng, khoảng từ 4 - 8 tháng kể từ khi bắt đầu nộp hồ sơ, đương đơn sẽ không cần phải đến Grenada để làm thủ tục. Không yêu cầu phải phỏng vấn, trình độ học vấn hoặc kinh nghiệm làm việc quản lý. Không yêu cầu bắt buộc phải sinh sống ở Grenada. Grenada cho phép người dân được quyền sở hữu hai quốc tịch.

Hồ sơ xin hộ chiếu Grenada có thể bao gồm: Vợ/chồng; Con phụ thuộc dưới 30 tuổi; Cha mẹ/ ông bà phụ thuộc bất kỳ độ tuổi nào; Anh/Chị/Em ruột của đương đơn chính hoặc của vợ/chồng phụ thuộc đương đơn chính.

Đương đơn làm hồ sơ xin hộ chiếu của Grenada sẽ được sinh sống và làm việc hợp pháp tại những đất nước là thành viên của Cộng đồng Caribbean cùng với 15 quốc gia có chủ quyền ở vùng Caribbean và những khu vực phụ thuộc khác.

Những yêu cầu để sở hữu hộ chiếu Grenada

Để sở hữu hộ chiếu Grenada, ứng viên có thể lựa chọn một trong hai hình thức đầu tư như sau: Quyên góp vào Quỹ chuyển đổi quốc gia Grenada: Mức đóng góp tối thiểu là 150.000 USD - đương đơn độc thân; 200.000 USD - đương đơn chính và vợ/chồng hoặc gia đình 4 người;

Đầu tư bất động sản. Đầu tư vào các dự án bất động sản tại Grenada với mức giá trị tối thiểu 220.000 USD trong thời gian ít nhất 5 năm. Ngoài ra, đương đơn cần trên 18 tuổi; Có lý lịch tư pháp trong sạch; Có sức khỏe tốt. Hồ sơ xin cấp hộ chiếu Grenada phải được nộp bởi đơn vị di trú được Chính phủ công nhận.

Quy trình và thời gian xin hộ chiếu Grenada: Đương đơn sẽ không bị yêu cầu phải có mặt tại Grenada trong quá trình thực hiện nộp hồ sơ đăng ký xin nhập quốc tịch đảo quốc Grenada; Chuẩn bị và soạn hoàn chỉnh các hồ sơ cần thiết được yêu cầu; Nộp hồ sơ thông qua đơn vị được cấp phép và thanh toán lệ phí thẩm định và phí Chính phủ; Sau khi được phê duyệt, đương đơn cần phải hoàn thành khoản đầu tư được yêu cầu và trả các khoản phí Chính phủ còn lại; Quyết định sẽ được thông báo trong vòng 60 ngày làm việc kể từ ngày nộp đơn; Hộ chiếu và quyền công dân Grenada sẽ được cấp sau khoảng 1 tháng kể từ khi nhận được Thư chấp thuận.

Những thông tin về đất nước Grenada

Grenada là một quốc đảo nằm ở vùng biển Caribbean, ngay khu vực phía bắc của đất nước Trinidad và Tobago. Diện tích là 348,5 km vuông. Địa hình của đất nước bao gồm các dãy núi lửa và núi cao. Grenada có khí hậu nhiệt đới; do vậy, những khu rừng nhiệt đới tại nơi đây khá đa dạng và có nhiều suối nước nóng thu hút sự chú ý của rất nhiều du khách.

Tổng dân số của quốc đảo này bao gồm hơn 111.454 người. Saint George’s, là thủ đô của quốc đảo Grenada và là thành phố có đông dân nhất của quốc gia này. Sân bay quốc tế có quy mô lớn nhất và cũng là duy nhất của đất nước này là Sân bay Quốc tế Maurice Bishop, có nhiều chuyến bay thẳng và thuận lợi tiếp cận từ các nước trong khu vực, vùng Bắc Mỹ và châu Âu.

Sở hữu hộ chiếu Grenada thì các nhà đầu tư có thể dễ dàng tham quan, du lịch và làm việc tại rất nhiều các quốc gia trên thế giới, tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí khi không cần phải xin visa du lịch cho mỗi chuyến đi. Đây cũng là bước đệm giúp những ứng viến muốn sinh sống ở Mỹ 1 cách nhanh chóng.

Harvey Law Group là một trong những công ty tư vấn đầu tư định cư Mỹ, định cư châu Âu, châu Úc, định cư Canada,... uy tín với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đầu tư định cư. Harvey Law Group có đội ngũ tư vấn pháp lý là các luật sư danh tiếng được quốc tế công nhận sẽ giúp nhà đầu tư sở hữu hộ chiếu Grenada một cách nhanh chóng nhất có thể.

Nếu Quý nhà đầu tư muốn đầu tư sở hữu hộ chiếu Grenada, có thể gọi ngay tới Harvey Law Group qua số hotline +84 (0) 91 444 1016 để được tư vấn nhập tịch Grenada nhanh chóng và chính xác.

TP.HCM: Bitexco Financial Tower, Lầu 40, Phòng 02, 2 Hải Triều, Q.1

HÀ NỘI: Cornerstone Tower, Lầu 15, Phòng 15.08, 16 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm

ĐÀ NẴNG: Indochina Riverside Tower, Lầu 08, Phòng D1, 74 Bạch Đằng, Q. Hải Châu

TP. CẦN THƠ: MG2-12B, Vincom Center Cần Thơ, 209 Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều

Minh Anh
Bạn đang đọc bài viết "Sở hữu hộ chiếu Grenada quyền lực và hưởng nhiều quyền lợi tuyệt vời" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.