Quế Phong (Nghệ An): Đang tại ngoại, người đàn ông liên quan đến nữ sinh mang thai bất ngờ tử vong trong tư thế treo cổ

01/10/2022 14:05

Theo dõi trên

Trong quá trình củng cố tài liệu, cơ quan chức năng cho người đàn ông tại ngoại để chờ giám định bào thái của nữ sinh, nhưng mới được 7 ngày thì người đàn ông này đã tử vong tại nhà riêng. Chiều 30/9, cơ quan Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

minh-hoa-1664607872.jpg
Ảnh minh họa

Tối 30/9, thông tin từ UBND xã Tiền Phong (huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa phát hiện một công dân nói trên tử vong trong tư thế treo cổ tự tử tại nhà riêng. 

Nạn nhân là ông Phạm H. (sinh năm 1951), trú tại thôn Lâm Trường, xã Tiền Phong, huyện Quế Phong. Điều đáng nói, ông H. liên quan đến vụ xâm hại một học sinh lớp 6 (trú xã Tiền Phong) dẫn đến có thai. 

Trước đó vào ngày 15/9, mẹ của cháu gái phát hiện con có dấu hiệu bất thường, nên đưa đến bệnh viện khám thì phát hiện con gái mình đã có thai hơn 1 tháng. Người mẹ gặng hỏi hỏi, cháu gái cho biết bị ông H. bảo vệ trường mầm non gần nhà “làm chuyện người lớn” với cháu. Quá bức xúc, người thân làm đơn tố cáo ông Phạm H. gửi đến cơ quan chức năng. 

Sau khi vào cuộc điều tra, Công an huyện Quế Phong tiến hành bắt tạm giữ ông H. để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc khiến nữ sinh lớp 6 trên địa bàn có thai. Trong quá trình củng cố tài liệu, Công an huyện Quế Phong cho ông H. tại ngoại chờ giám định bào thái của nữ sinh, nhưng mới được 7 ngày thì người thân phát hiện ông H. tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Chiều cùng ngày, cơ quan Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết đối với nạn nhân.

Hồ Ngọc
Bạn đang đọc bài viết "Quế Phong (Nghệ An): Đang tại ngoại, người đàn ông liên quan đến nữ sinh mang thai bất ngờ tử vong trong tư thế treo cổ" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.