Người mẫu Trang Trần tạm thời được tại ngoại

03/03/2015 09:58

Theo dõi trên

Sau khi gia đình viết đơn gửi cơ quan điều tra, Trần Thị Trang đã được Công an quận Hoàn Kiếm cho tại ngoại.

Chiều 2/3, Trung tá Nguyễn Quốc Hợp – Đội trưởng Đội điều tra Tổng hợp - Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, sau khi được gia đình bảo lãnh Trần Thị Trang (SN 1985 – nghệ danh là Trang Trần) đã được cơ quan điều tra cho tại ngoại.

Trung tá Hợp đồng thời cũng cho biết, cơ quan điều tra vẫn tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý Trang Trần về hành vi Chống người thi hành công vụ.



Trang Trần viết thư xin lỗi

Trước đó, rạng sáng 27/2, xe taxi chở Trần Thị Trang và bạn đi ngược chiều trên phố Tạ Hiện và bị lực lượng chức năng phát hiện và yêu cầu kiểm tra.

Dù không liên quan đến mình, nhưng Trang Trần đã có hành vi ngăn cản lực lượng chức năng làm nhiệm vụ, đồng thời có những lời lẽ lăng mạ, tấn công cán bộ Công an phường Hàng Buồm.

Ngay sau đó, Trang Trần được dẫn giải về trụ cở công an. Tại đây, Trần Thị Trang tiếp tục có lời lẽ lăng mạ công an.

Chiều 27/2, Trang Trần được di lý, bàn giao cho Công an quận Hoàn Kiếm điều tra theo thẩm quyền.

Ngày 1/3, Trang Trần đã có thư xin lỗi đến lực lượng Công an quận Hoàn Kiếm. Mẹ của Trang Trần cũng đã có thư gửi Ban Giám đốc Công an Hà Nội, Công an quận Hoàn Kiếm và Công an phường Hàng Buồm./.

Theo Việt Đức/VOV.VN

Bạn đang đọc bài viết "Người mẫu Trang Trần tạm thời được tại ngoại" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.