Nghệ sỹ Hán Văn Tình trở lại trong chương trình “Tình nghệ sỹ”

12/08/2015 08:20

Theo dõi trên

Trong đêm diễn gây quỹ thiện nguyện “Tình nghệ sỹ” của Hội nghệ sĩ sân khấu Việt Nam vào 20h ngày 22/8/2015 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. NSƯT Hán Văn Tình sẽ xuất hiện trong tiểu phẩm hài “Chuyến xe cuối cùng”.

Anh và NSƯT Quốc Anh (Nhà hát Chèo Hà Nội) sẽ hóa thân thành ông “xe ôm” và vị khách đi đường trong tiểu phẩm hài “Chuyến xe ôm cuối cùng”. Nghệ sỹ Hán Văn Tình cho biết: “Tôi rất vui được tham gia chương trình. Với sự giúp đỡ và ủng hộ của khán giả, tôi đã có thêm kinh phí để chữa bệnh. Lần trở lại này của tôi trên sân khấu là lời cảm ơn chân thành gửi tới khán giả”.
 
 
Nghệ sỹ Hán Văn Tình.

Chương trình ca nhạc tạp kỹ “Tình nghệ sỹ” được tổ chức bởi Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam phối hợp cùng Hội Kim hoàn, đá quý Việt Nam. Các nghệ sỹ nổi tiếng như NSƯT Hồng Liên, ca sỹ Minh Quân, nhóm hài Trà My-Vượng Râu, ca sỹ Lê Anh Dũng… sẽ góp mặt trong đêm nhạc. Toàn bộ các nghệ sĩ này đều diễn ủng hộ nên không nhận thù lao trong chương trình.

Đặc biệt, toàn bộ số tiền bán vé (có 2 mức giá 500.000 đồng/vé và 300.000 đồng/vé) cùng tiền ủng hộ của các nhà hảo tâm sẽ được Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam trao cho các nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn hoặc các nghệ sĩ cao tuổi.

"Sức khỏe của Tình đã khá hơn so với thời điểm nằm viện. Khi nghe chúng tôi đề xuất về đêm diễn Tình nghệ sĩ, anh rất vui và hăng hái tham gia" - NSND Lê Tiến Thọ, Chủ tịch Hội NSSKVN, cho biết - "Thậm chí, Tình còn sẵn sàng xuất hiện trong nhiều tiết mục, nhưng chúng tôi chỉ dám để anh diễn một tiểu phẩm cùng NSƯT Quốc Anh".

Nghệ sỹ Hán Văn Tình nhập viện đầu năm 2015 vì căn bệnh ung thư phổi, diễn viên chính của phim Đất và người từng có thời điểm rơi vào trạng thái nguy kịch. Kể từ đó, với hoàn cảnh tương đối khó khăn, NSƯT này rất được dư luận quan tâm cũng như chia sẻ và hỗ trợ anh trong việc điều trị.

Theo Làng Việt Online

Bạn đang đọc bài viết "Nghệ sỹ Hán Văn Tình trở lại trong chương trình “Tình nghệ sỹ”" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.