Minh Hóa (Quảng Bình): Chương trình “Xuân yêu thương - Tết đong đầy” đến với học sinh vùng cao

26/01/2022 22:38

Theo dõi trên

Chi đoàn Công an huyện phối hợp với Hội phụ nữ Công an huyện Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình) vừa tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương - Tết đong đầy” trao 60 suất quà trị giá 15 triệu đồng cho con em đồng bào dân tộc thiểu số tại trường Tiểu học bản Hà Nôông (xã Dân Hóa).

1-1643176126.jpg

Theo đó, thực hiện Kế hoạch của Huyện Đoàn Minh Hóa và Kế hoạch của Hội Phụ nữ Công an tỉnh Quảng Bình, được sự đồng ý của Chỉ huy Công an huyện Minh Hóa, chiều ngày 25/01/2022 Đoàn Thanh niên Công an huyện phối hợp với Hội phụ nữ tổ chức Chương trình “Xuân yêu thương - Tết đong đầy” cho các em học sinh Tiểu học điểm trường Hà Nôông.

4-1643176126.jpg
Đại diện Chi đoàn và Hội phụ nữ Công an huyện Trao quà cho các cháu.

Tại buổi trao quà, đại diện Chi đoàn Công an huyện, Hội Phụ nữ Công an huyện Minh Hóa đã trao 60 suất quà - mỗi suất trị giá 250.000 đồng (gồm mì tôm, bánh kẹo và các nhu yếu phẩm hằng ngày…) cho các em học sinh Tiểu học là con em đồng bào dân tộc thiểu số đang học tập tại Điểm trường Hà Nôông và món quà lưu niệm cho Điểm trường.

2-1643176126.jpg
Tặng quà lưu niệm cho điểm trường.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực mà Công an huyện Minh Hóa đã tâm huyết để dành tặng các em học sinh, mặc dù tình hình dịch bệnh đang có diễn biến khá phức tạp. Tuy là món quà không lớn nhưng mong rằng sẽ giúp đỡ được một phần nào trong cuộc sống thường ngày cho những người con đồng bào dân tộc vùng cao còn nhiều khó khăn, vất vả. 

Qua đây, rất mong nhận được sự chung tay giúp đỡ của các mạnh thường quân để giúp các em ngày càng có cuộc sống tốt đẹp và ấm no hơn./.

V.H
Bạn đang đọc bài viết "Minh Hóa (Quảng Bình): Chương trình “Xuân yêu thương - Tết đong đầy” đến với học sinh vùng cao" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.