Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM thăm, chúc Tết các đơn vị ​

02/02/2024 08:37

Theo dõi trên

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, sáng ngày 01/02, Đoàn công tác của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM đến thăm và chúc Tết các hội và đơn vị trên địa bàn TPHCM. Trưởng Đoàn do đồng chí Võ Sĩ, Phó Bí thư Đảng ủy Sở; cùng các đồng chí đại điện Ban Tuyên giáo Đảng ủy Sở, Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Sở, Công đoàn Sở, Đoàn Thanh niên Sở.

chuc-tet-cac-don-vi-ddd26721-details-1706837806.jpg
Đồng chí Võ Sĩ, Phó Bí thư Đảng ủy Sở thăm và chúc Tết Hội Cựu thanh niên xung phong

Đoàn đã đến thăm Hội Người mù Thành phố; Hội Cựu thanh niên xung phong; Hội Người cao tuổi. Đoàn được nghe các đồng chí lãnh đạo Hội thông tin kết quả hoạt động của Hội trong năm 2023 và các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm trong năm 2024. Đồng chí Võ Sĩ, Phó Bí thư Đảng ủy Sở thay mặt lãnh đạo Thành phố, lãnh đạo Sở cũng đã thông tin những kết quả hoạt động của Thành phố, Sở trong năm và gửi lời chúc Tết đến tập thể lãnh đạo, các đồng chí hội viên, toàn thể nhân viên hội, cùng gia đình luôn mạnh khỏe, nhiều niềm vui và hạnh phúc, tiếp tục hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra trong năm 2024.

anh-03-1706837848.jpg
Đồng chí Võ Sĩ, Phó Bí thư Đảng ủy Sở thăm và chúc Tết Hội Người cao tuổi

Cùng ngày, Đoàn đã đến thăm Viện Khoa học An toàn lao động Thành phố. Đồng chí Võ Sĩ, Phó Bí Thư Đảng ủy Sở ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ chính trị năm 2023 của đơn vị, góp phần giảm thiểu tình trạng tai nạn lao động tại các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, dịch vụ trên địa bàn Thành phố. Nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc, đồng chí Võ Sĩ thay mặt lãnh đạo Sở gửi lời chúc đến tập thể lãnh đạo, toàn thể nhân viên và gia đình năm mới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và nhiều thành công, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2024.

Đợt này Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã thành lập 5 đoàn công tác để đến thăm và chúc Tết các đơn vị và các đồng chí Nguyên Lãnh đạo Sở qua các thời kỳ nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024. 

Theo hcmcpv.org.vn
Bạn đang đọc bài viết "Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TPHCM thăm, chúc Tết các đơn vị ​" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.