Kiên Giang: Trao giải Cuộc thi “Vũ điệu sống khoẻ & Giọng ca vàng Bolero” lần thứ nhất năm 2022

27/09/2022 10:31

Theo dõi trên

Lễ trao giải và công diễn tác phẩm đạt giải được tổ chức tại nhà hàng Cảnh Biển (TP. Rạch Giá), tối ngày 25/9.

2-kien-giang-trao-giai-1664200363-1664249372.jpg
Nhạc sĩ Dương Minh Đức, Phó Chủ tịch Hội văn học nghệ thuật tỉnh và nhà giáo ưu tú Ngô Hồng Khiêm trao Giấy chứng nhận đạt giải và Cúp cho các thí sinh

Ban tổ chức đã trao Huy chương vàng, Huy chương Bạc, Huy chương Đồng cho các thí sinh đạt giải Giọng ca vàng Bolero thuộc các nhóm: Hát nhóm trẻ, hát thiếu nhi, hát thanh niên, hát thanh niên 1,2, hát trung niên 1,2,3 và Vũ điệu sống khoẻ cho các hạng mục: Tango, Tango Boston, Bebop, Paso, Cha cha cha, Rumba,...

Huy chương Vàng "Vũ điệu sống khoẻ" thuộc về Phạm Thị Huyền và Bùi Thanh Phong, Trần Văn Hùng và Phan Tiền Phương, Nguyễn Tấn Trụ và Nguyễn Thị Hoàng Tâm,… Tô Trung Tín, Trần Thiện Mãi,… đạt Huy chương Vàng Bolero.

Ông Võ Độc Lập, nguyên Phó Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao tỉnh Kiên Giang cho biết, đây là Cuộc thi rất có ý nghĩa đối với phong trào văn hoá, văn nghệ và thể thao của tỉnh nhà. Cuộc thi là sân chơi bổ ích cho những người yêu thích nghệ thuật có cơ hội để thể hiện năng lực ca hát, khiêu vũ của mình và góp phần thúc đẩy phong trào văn hoá, văn nghệ, thể thao của tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Ông Nguyễn Tấn Trụ, 63 tuổi, ngụ tại khóm 8, phường 7, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh, người đạt giải hạng E1 Chachacha trung niên 3, cảm nhận, rất vui khi được tham gia cuộc thi. "Gia đình tôi cùng bạn bè ở tỉnh Trà Vinh có 06 người đều tham dự Cuộc thi này để giao lưu, học hỏi, kết bạn với những người cùng sở thích nhằm học tập kinh nghiệm cho việc phát triển phong trào này ở thành phố Trà Vinh ngày càng phát triển", ông Trụ tâm sự.

1-kien-giang-trao-giai-1664200611-1664249456.jpg
Các thí sinh đạt giải chụp hình kỷ niệm với Ban tổ chức và Ban giám khảo
Cuộc thi “Vũ điệu sống khoẻ & Giọng ca vàng Bolero” Công ty TNHH Tổ chức sự kiện truyền thông Thanh Phuong Dance Academy tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, có tính cạnh tranh, không giới hạn về địa lí, tìm kiếm những tài năng về âm nhạc, khiêu vũ để chăm bồi, nuôi dưỡng giúp mọi người phát huy khả năng sáng tạo nghệ thuật của bản thân và tạo nguồn chuẩn bị cho các cuộc thi trong và ngoài tỉnh.

Anh Sáng
Bạn đang đọc bài viết "Kiên Giang: Trao giải Cuộc thi “Vũ điệu sống khoẻ & Giọng ca vàng Bolero” lần thứ nhất năm 2022" tại chuyên mục Địa phương. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.