Không có chỗ ngồi trang trọng, Sơn Tùng MTP bỏ Giải Cánh diều?

13/03/2015 17:07

Theo dõi trên

Tham dự lễ trao giải Cánh diều năm 2014, Sơn Tùng MTP cùng ê kíp Chàng trai năm ấy khiến khán giả bất bình khi bỏ về vì không được sắp xếp chỗ ngồi trang trọng.

Dự lễ trao giải Cánh diều 2014, Sơn Tùng MTP cùng ekip Chàng trai năm ấy khiến khán giả bất bình về việc bỏ về khi không đuợc sắp xếp chỗ ngồi trang trọng.

Sau đêm trao giải Cánh diều 2014, tràn lan trên Facebook, các diễn đàn, báo mạng là thông tin về việc Sơn Tùng M - TP cùng ê - kíp phim Chàng trai năm ấy rời khỏi sân khấu khi lễ trao giải vẫn đang diễn ra, được trực tiếp trên VTV9.

Việc này đã dấy lên làn sóng chỉ trích dữ dội nhắm vào cách cư xử không đẹp của những nghệ sĩ trên.



Đạo diễn Nguyễn Quang Huy đưa Sơn Tùng ra xe ngồi

Ê - kíp của phim Chàng trai năm ấy gồm Sơn Tùng M - TP, Hứa Vĩ Văn, Phạm Quỳnh Anh, Hary Lu, Ngô Kiến Huy và đạo diễn - nhạc sĩ Nguyễn Quang Huy đến tham dự Cánh diều 2014 khá muộn. Sân khấu của đêm trao giải khá nhỏ so với lượng người đông đúc nên khi chương trình bắt đầu, các hàng ghế đã lấp kín.

Đặc biệt những hàng ghế trên cùng dành cho khách mời, nghệ sĩ, không còn một chỗ trống vì để lên sóng cho đẹp "đội hình", BTC sắp xếp khán giả ngồi lấp vào ghế trống. Chính vì vậy, khi ê - kíp của Sơn Tùng vào thì không tìm được chỗ ngồi trang trọng.

Ngay sau đó, MC Quyền Linh, thành viên ban tổ chức đã sắp xếp và ê - kíp phim Chàng trai năm ấy đã trở lại sân khấu, được sắp xếp một chỗ ngồi trang trọng.

Sau khi thông tin bỏ về được đăng tải, Đạo diễn Quang Huy đã lên tiếng giải thích về việc này: "Lúc chúng tôi vào thì không có chỗ ngồi nên đứng tạm ở phía sau. Nhưng vì chúng tôi đứng đó nên các fan nhốn nháo. Các bạn gọi Sơn Tùng, Ngô Kiến Huy, Quỳnh Anh, Hứa Vĩ Văn... Tôi vì không muốn làm phiền buổi lễ nên bảo mọi người ra xe đợi, để tôi gọi điện thoại nhờ ban tổ chức sắp xếp chỗ rồi vào lại".



Sơn Tùng trình diễn trong đêm trao giải

Quang Huy nói thêm: "Trước đó, có người trong Ban tổ chức dắt chúng tôi đi tìm chỗ ngồi nhưng không có. Tôi cứ nghĩ mình có chỗ sẵn rồi, vì thư mời có số ghế mà. Nhưng khi đến thì mọi người ngồi hết rồi, đành phải đứng ra sau đợi. Mà đứng ra sau lại làm phiền người khác nên chúng tôi ra xe đợi thôi chứ có bỏ về đâu".

Hành động của Sơn Tùng cũng như ekip Chàng trai năm ấy bị những người chứng kiến và cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội. "Ghế đằng trước không còn nhưng ghế đằng sau vẫn trống vậy sao họ không thể ngồi. Phải chăng vì nghĩ mình phải ngồi ghế đầu, vị trí trang trọng mới chịu. Trong khi nhiều nghệ sĩ đến trễ vẫn ngồi phía sau theo dõi chương trình bình thường" - một người có mặt tại lễ trao giải bức xúc.


Na Na (Tổng hợp)

Bạn đang đọc bài viết "Không có chỗ ngồi trang trọng, Sơn Tùng MTP bỏ Giải Cánh diều?" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.