Khai mạc liên hoan “sắc màu tuổi thơ”

27/04/2015 20:26

Theo dõi trên

Nằm trong khuôn khổ các chương trình hưởng ứng Festival nghề truyền thống Huế 2015. Chiều tối ngày 27/4/2015, tại nhà thiếu nhi Huế, phòng GD&ĐT thành phố Huế đã phối hợp với thành đoàn Huế tổ chức chương trình “sắc màu tuổi thơ”.



Tiết mục “biển đảo quê hương” của Trường THCS Nguyễn Cư Trinh - TP Huế

“Sắc màu tuổi  thơ” là chương trình dành cho các em học sinh, đội viên của các trường THCS trên địa bàn thành phố, cũng như các em đang sinh hoạt tại nhà thiếu nhi Huế.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ các chương trình cộng đồng hưởng ứng Festival nghề truyền thống Huế 2015. Giống với các năm trước, chương trình năm nay có hai hoạt động chính: Liên hoan vẽ tranh “sắc màu tuổi thơ” với chủ đề “Ấn tượng Festival Huế qua các thời kì tổ chức”, liên hoan “Bài ca về nguồn” từ ngày 27 đến 30/4/2015 tại nhà thiếu nhi Huế và công viên Lý Tự Trọng.

Liên hoan năm nay quy tụ 600 em thiếu nhi, đội viên đến từ 24 trường THCS và các em đang sinh hoạt tại nhà thiếu nhi Huế.

Đại diện ban tổ chức cho biết, liên hoan là cơ hội để các em thiếu nhi hòa mình vào các hoạt động văn hóa, lễ hội lành mạnh, đồng thời giúp các em hiểu biết thêm những nét văn hóa của quê hương.

Lễ tổng kết, trao giải các hoạt động và triển lãm các tác phẩm liên hoan vẽ tranh “sắc màu tuổi thơ” sẽ được tổ chức lúc 18 giờ ngày 30/4/2015 tại nhà thiếu nhi Huế.
 
Đình Duy - Trần Thanh

Bạn đang đọc bài viết "Khai mạc liên hoan “sắc màu tuổi thơ”" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.