Hệ Thống Siêu Thị Dona Mart tại TP. Hồ Chí Minh: Phương châm hoạt động vì sức khỏe và sắc đẹp cộng đồng

26/12/2022 09:39

Theo dõi trên

Ngày 22/12/2022 chuỗi siêu thị Dona Mart thuộc Tập đoàn DONA đã chính thức ra mắt người tiêu dùng. Địa điểm khai trương được diễn ra tại số 255A4 đường Nguyễn Văn Lượng, KDC Cityland Park Hill, P.10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

pasted-image-0-1672022372.png

Chuỗi siêu thị Dona Mart một thương hiệu bán lẻ cao cấp cam kết mang lại cho người tiêu dùng sự trải nghiệm độc đáo không kém phần tiện ích với sự đa dạng khi có đến hơn 200 mặt hàng khác nhau. Trong những thời điểm đầu tiên ra mắt Dona Mart được đông đảo khách hàng đến ủng hộ và chúc mừng hòa chung không khí mua sắm rộn ràng tấp nập tại cửa hàng thành phố Hồ Chí Minh.

Mang phương châm hoạt động vì sức khỏe và sắc đẹp cộng đồng, vì lợi ích doanh nghiệp, vì bảo vệ người dân với giá cả cạnh tranh, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm và đặc biệt là trên các sản phẩm đều có tem chống hàng giả, truy xuất được nguồn gốc của sản phẩm. 

Dona Mart còn phục vụ hơn 200 mặt hàng tiêu dùng thiết yếu đến tay người dân như sữa, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung sức khỏe, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng gia đình… người tiêu dùng có thể thỏa mái lựa chọn nhiều sản phẩm hỗ trợ sức khỏe và sắc đẹp với chất lượng sản phẩm uy tín hàng đầu.

Buổi lễ khai trương của Dona Mart tại đường Nguyễn Văn Lượng được tổ chức trong không khí trang trọng, cởi mở. Với nhiều tiết mục giải trí hấp dẫn, buổi lễ đã thu hút rất đông khách hàng và người đi đường chú ý. Đại diện Tập Đoàn DONA đã trao tặng 100 suất quà cho các cụ già neo đơn và trẻ em có hoàn cảnh đặc, biệt khó khăn học giỏi tại địa phương với tổng giá trị là 60,000,000 đồng.

Hệ thống siêu thị Dona Mart không ngừng phát triển vươn lên, mục tiêu ra mắt với hơn 5.000 siêu thị Dona Mart phủ rộng khắp Việt Nam đến hết năm 2025, mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về chất lượng hàng hóa và dịch vụ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu trải nghiệm mua sắm từ bình dân đến cao cấp của mọi khách hàng.

Không chỉ chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên, coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất Dona Mart đồng thời tích cực đóng góp vào các hoạt động xã hội, hướng về cộng đồng với những thông điệp mang tính nhân văn.

Hướng đến mục tiêu phát triển hệ thống siêu thị Dona Mart phủ khắp 63 tỉnh thành và trở thành hệ thống siêu thị thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm chức năng lớn mạnh nhất Việt Nam là một trong những mục tiêu then chốt của Tập Đoàn DONA trong thời gian tới.

P.V
Bạn đang đọc bài viết "Hệ Thống Siêu Thị Dona Mart tại TP. Hồ Chí Minh: Phương châm hoạt động vì sức khỏe và sắc đẹp cộng đồng" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.