Hà Tĩnh: Phát hiện thi thể người đàn ông bên bờ kênh, lưỡi dao găm vào bụng

10/03/2022 21:29

Theo dõi trên

Tối 10/3, thông tin từ Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang phối hợp với các lực lượng điều tra, làm rõ cái chết bất thường của một người đàn ông với lưỡi dao găm vào bụng.

thi-the-1646919313.png
Hiện trường vụ việc ( Ảnh: Trần Hoàn)

Nạn nhân được xác định là ông Phan Trọng B. (SN 1962, trú tại thôn Ninh Xá, xã Sơn Ninh, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Trước đó, vào khoảng gần 7h ngày 10/3, người dân đi làm đồng tá hoả phát hiện ông B. đã tử vong nằm bên cạnh bờ kênh phía sau nhà, cạnh thi thể ông B. có một chiếc đèn pin, nên báo chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hương Sơn đã khẩn trương có mặt để bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an Hà Tĩnh khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo một người dân, thời điểm phát hiện tử thi, trên người nạn nhân có một con dao còn găm vào bụng. Tại nhà của nạn nhân, người thân phát hiện một mẩu giấy để lại với dòng chữ: "Vĩnh biệt mẹ con".

Hiện, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để khâm liệm và tổ chức mai táng theo phong tục địa phương./.

Lê Việt
Bạn đang đọc bài viết "Hà Tĩnh: Phát hiện thi thể người đàn ông bên bờ kênh, lưỡi dao găm vào bụng" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.