Doanh nhân Dương Nguyễn Anh Thy: Phụ nữ phải biết cách yêu bản thân và xinh đẹp theo cách riêng của mình

16/08/2022 19:57

Theo dõi trên

Mới đây, cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 chính thức công bố khởi động và thu hút được sự quan tâm đông đảo của giới doanh nhân Việt Nam với hàng loạt hồ sơ đăng ký dự thi đã được gửi về cho ban tổ chức.

dh-235643636-1660654476.gif
Dương Nguyễn Anh Thy hào hứng tham gia Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022

Cuộc đua của các thí sinh tại Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 đã chính thức bắt đầu. Với những thử thách khó khăn đang chờ đợi phía trước, các nữ doanh nhân đến từ khắp mọi miền đất nước đã chuẩn bị hành trang vững vàng để “chiến” hết mình trong chặn đường phía trước.

Dương Nguyễn Anh Thy hiện là Kiến trúc sư tốt nghiệp tại trường Đại học Kiến trúc TP HCM và là Thạc sĩ Quản lý Kinh tế, đang sinh sống, làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Hơn nữa, cô còn được biết đến là CEO sáng lập Công ty Kiến Trúc Ngôi Nhà Độc Đáo - Unique House và là CEO sáng lập Công ty ATH chuyên đầu tư tài chính đa ngành.

dh-2356666-1660654522.jpg
Vẻ đẹp nhẹ nhàng của Kiến trúc sư Dương Nguyễn Anh Thy 

Ngoài sở hữu thành tích đáng ngưỡng mộ với nhiều thành công rực rỡ trên thương trường, doanh nhân Anh Thy còn gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, nổi bật khi vừa xuất hiện trên “đường đua” tại Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022.

Nữ Kiến trúc sư cho biết: Bản thân là một người yêu động vật, vì thế cô thường xuyên tham gia các hoạt động cứu trợ động vật hoang dã và chó mèo không có chủ, đó cũng là thông điệp mà cô muốn mang đến cuộc thi năm nay: “Mỗi một sinh mạng trên cuộc đời đều xứng đáng được sống và yêu thương”.

dhh-646-1660654561.jpg
Dương Nguyễn Anh Thy là hình mẫu lý tưởng của người phụ nữ hiện đại

Đến với Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022, Anh Thy mong muốn được trải nghiệm và học hỏi cũng như giao lưu với các doanh nhân ở mọi miền đất nước. Qua đó, cô muốn lan tỏa những điều tích cực và tốt đẹp đến tất cả mọi người đặc biệt là phụ nữ. Đối với cô, phụ nữ hiện đại giỏi việc nước đảm việc nhà, nhưng trước tiên là phải biết cách yêu bản thân và xinh đẹp theo cách riêng của mình.

Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 là cuộc thi tìm kiếm nữ doanh nhân thành đạt, là nơi các Doanh nhân đại diện cho các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, học hỏi và thể hiện tài sắc cũng như chứng minh bản thân mình trên một đấu trường nhan sắc. Qua đó, lựa chọn ra những đại diện thương hiệu doanh nghiệp, tập đoàn tôn vinh giá trị nhân văn trong cuộc sống và hướng đến sự tài năng, bãn lĩnh của các nữ doanh nhân tại Việt Nam. Tạo sân chơi lành mạnh cho cộng đồng doanh nhân có cơ hội giao lưu, hợp tác và trải nghiệm những hoạt động của một đấu trường nhan sắc tầm cỡ.

dhh-3675757-1660654596.jpg
Dương Nguyễn Anh Thy mang nguồn năng lực tích cực đến với cuộc thi năm nay
Buổi casting sơ khảo toàn quốc sẽ được tổ chức vào ngày 21/08/2022 tại TP.HCM. Đêm chung kết trao giải cuộc thi Hoa hậu Thương hiệu Việt Nam 2022 dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 15/09/2022 tại Nhà hát Trưng Vương, TP. Đà Nẵng với sự góp mặt của các ngôi sao khách mời nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

P.V
Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Dương Nguyễn Anh Thy: Phụ nữ phải biết cách yêu bản thân và xinh đẹp theo cách riêng của mình" tại chuyên mục Giải trí. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.