Đoàn viên Bưu điện tỉnh Hà Tĩnh: Chung tay chia sẻ với gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

07/08/2017 14:17

Theo dõi trên

Nhằm chia sẻ với những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đoàn viên Bưu điện tỉnh Hà Tĩnh, Bưu điện huyện Can Lộc đã chung tay bán hàng giúp đỡ họ.





Trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tùng Lộc

Theo đó, với mong muốn chung tay cùng cộng đồng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, sáng ngày 06/8, tại xã Tùng Lộc (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) Đoàn thanh niên Bưu điện tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với Chi đoàn Bưu điện huyện Can Lộc và BCH Đoàn xã Tùng Lộc đã tổ chức bán hàng lưu động trên địa bàn xã Tùng Lộc. Các đồng chí đoàn viên thanh niên của 3 đơn vị trên chia ra thành 02 nhóm bán hàng trong buổi sáng gồm các mặt hàng chủ yếu là nhu yếu phẩm thiết thực phục vụ hàng ngày cho bà con nhân dân. Số tiền mà các đoàn viên thanh niên bán được đã được trích một phần để hỗ trợ cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn: Gia đình anh Đặng Văn Hùng (có vợ mất khi đi làm đồng - thôn Minh Tiến, xã Tùng Lộc) và hộ chị Đặng Thị Hương (có chồng mất khi đi làm phụ hồ về không may bị tai nạn và mất trước đó).

Mong rằng, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tiếp tục đồng hành với các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, làm tốt công tác từ thiện, nhân đạo, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn, xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Trần Cường

Bạn đang đọc bài viết "Đoàn viên Bưu điện tỉnh Hà Tĩnh: Chung tay chia sẻ với gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.