Colos IgGold - Sữa bột dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe thế hệ mới có nguồn gốc từ New Zealand

07/12/2023 17:28

Theo dõi trên

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2023, Colos IgGold không chỉ đơn giản là một thức uống dinh dưỡng. Hơn hết đây là dòng sữa bột thế hệ mới, là sự kế thừa tinh hoa của nền công nghiệp sữa New Zealand cùng với ứng dụng những sáng kiến khoa học hiện đại nhất.

anh-chup-man-hinh-2023-12-05-luc-095721-1701745100-1701944822.png

Khởi đầu của sữa Colos IgGold 

Colos IgGold còn được gọi là sữa non Colos IgGold, sữa bột Colos IgGold,…Là một trong những dòng sản phẩm sữa bột cao cấp, được nghiên cứu và phát triển trong thời gian dài từ thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất sữa non ở New Zealand.

Loại sữa này là sự kết hợp giữa sữa non và công nghệ độc quyền Biolactol đến từ tập đoàn Carefore. Nguồn sữa non chất lượng của New Zealand cùng với công nghệ tiên tiến giúp người dùng có thể nhận được tối ưu dưỡng chất bên trong sữa non. Không bị hao hụt, ruột non sẽ hấp thụ 1 cách lý tưởng, hiệu quả cao hơn các dòng sữa thông thường. Cụ thể thông tin hơn tại: https://thanhhuongshop.com/colos-iggold.html 

Thành phần sữa Colos IgGold

Dưới đây sẽ là những thành phần chính có trong sữa bột Colos IgGold:

Kháng thể IgG từ sữa non của bò loại 1 ở New Zealand: Trong đó, IgG là một thành phần quan trọng giúp hỗ trợ củng cố hệ thống miễn dịch. Bảo vệ cơ thể khỏi các mầm bệnh cũng như tăng cường sức đề kháng tự nhiên.

- Lợi khuẩn Bifidobacterium: Loại lợi khuẩn này được thêm vào để hỗ trợ sự cân bằng của hệ vi sinh vật đường ruột và từ đó cải thiện tiêu hóa, hấp thụ dưỡng chất.

- Canxi và Vitamin D3: Đây là hai dưỡng chất quan trọng và cần thiết cho sự phát triển, duy trì sức khỏe của xương - răng.

- Kẽm và Selenium: Là khoáng chất quan trọng với tác dụng hỗ trợ chức năng miễn dịch, duy trì năng lượng đồng thời chăm sóc cho làn da khỏe mạnh.

- Vitamin K: Đóng vai trò quan trọng cho quá trình đông máu, duy trì sức khỏe của hệ thống máu.

- Chất xơ hòa tan: Hỗ trợ và duy trì sức khỏe của hệ tiêu hóa, giúp cải thiện chuyển hóa chất béo đồng thời kiểm soát cân nặng.

- 13 loại Vitamin, 7 loại khoáng chất thiết yếu: Một loạt các vitamin, khoáng chất thiết yếu như: Vitamin A, E, B12, B6, B5, B1, B2, B3, C, D, K, H kết hợp khoáng chất natri, sắt, magie, selen, kẽm, acid folic và phosphorus.

- Công nghệ độc quyền BioLactyl: Bao gồm hỗn hợp Lipid sữa, Lactoferrin và chất béo tự nhiên. Nhờ vậy tạo ra một cấu trúc bảo vệ đa lớp, duy trì sự toàn vẹn của dưỡng chất có trong sữa non.

- Phụ liệu, tá dược liên quan: Sữa Colos IgGold cũng có một số phụ liệu và tá dược liên quan khác để tối ưu hóa việc sản xuất, cải thiện trải nghiệm người dùng.

anh-chup-man-hinh-2023-12-05-luc-095729-1701745100-1701944862.png

Với bảng thành phần kể trên, sữa Colos IgGold sẽ mang lại nhiều tác dụng tốt cho cơ thể người dùng. Cụ thể như:

Tăng cường hệ miễn dịch

Sữa non Colos IgGold sở hữu các yếu tố miễn dịch quý giá để giúp củng cố hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng. Theo đó cơ thể con người sẽ chống chọi được với các tác nhân gây bệnh hiệu quả.

Nguồn dinh dưỡng dồi dào

Sản phẩm sẽ mang lại một lượng lớn các dưỡng chất thiết yếu như protein, vitamin, khoáng chất...Giúp nuôi dưỡng cơ thể con người theo cách toàn diện.

Hỗ trợ dinh dưỡng đặc biệt

Sản phẩm cũng đặc biệt phù hợp cho người mắc bệnh tiểu đường, gout hay những tình trạng yêu cầu chế độ ăn đặc biệt. Nhờ đó sẽ cung cấp dinh dưỡng cần thiết, không làm trầm trọng thêm bệnh tình.

Phòng ngừa loãng xương

Canxi kết hợp cùng các khoáng chất trong sữa non sẽ hỗ trợ củng cố xương. Phòng ngừa tình trạng loãng xương cùng với các vấn đề sức khỏe xương khớp.

Kiểm soát đường huyết

Colos IgGold  góp phần ổn định đường huyết, huyết áp và hỗ trợ sức khỏe tim mạch giảm nguy cơ các bệnh liên quan.

Giảm mỡ máu

Hỗ trợ giảm lượng mỡ trong máu, đồng thời cũng giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim mạch để mang lại một trái tim khỏe mạnh.

anh-chup-man-hinh-2023-12-05-luc-095737-1701745100-1701944889.jpeg

Ngăn ngừa nhiều bệnh lý

Các thành phần trong Colos IgGold chống oxy hóa và là yếu tố miễn dịch tốt. Giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn ung thư cũng như nhiều bệnh lý khác liên quan đến suy giảm miễn dịch.

Hiện nay xuất hiện rất nhiều nơi bán sản phẩm Colos IGgold và dự kiến rằng trong thời gian này sản phẩm sẽ rất hot, chưa có mức giá bình ổn. Tuy nhiên kéo theo đó là tình trạng hàng giả xuất hiện và lan tràn. Vậy nên, hãy tới với Thanh Hương shop theo link https://thanhhuongshop.com/ để mua sản phẩm Colos IGgold chính hãng nhé.

Thanh Hương Shop đang là nhà phân phối thực phẩm chức năng top đầu tại thị trường Việt Nam. Đồng thời cũng là đơn vị mang tới sản phẩm Colos IgGold dòng sữa bột chăm sóc sức khỏe thời đại mới đầy đủ giấy tờ. Toàn bộ hàng của đơn vị đều có hóa đơn đầy đủ, nguồn gốc xuất xứ nên quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt là hoàn trả 500% nếu phát hiện hàng kém chất lượng, hàng giả hay hàng nhái.    

Về giá thành, nếu khách hàng mua sữa bột Colos IgGold 450g chính hãng tại Thanh Hương Shop sẽ nhận được ưu đãi giảm giá, chỉ còn 1.296.000 vnđ/1 hộp.

Hy vọng với những thông tin trên, khách hàng sẽ hiểu hơn về thành phần và công dụng của sữa bột Colos IgGold nhập khẩu. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thành phần tự nhiên cùng công nghệ tiên tiến tin rằng sẽ giúp sức khỏe người dùng ngày càng tốt và được củng cố.

Thông tin liên hệ:

Website: https://thanhhuongshop.com/

Hotline: 0902.589.758

Địa chỉ: 363 Phan Đình phùng, phường 2, Đà Lạt.

Địa chỉ: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.

Minh Trí
Bạn đang đọc bài viết "Colos IgGold - Sữa bột dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe thế hệ mới có nguồn gốc từ New Zealand" tại chuyên mục Phương Nam. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.