Cô bé 6 tuổi triệu View trên mạng youtube chỉ với lần đầu tiên đóng phim video bằng tiếng Anh

02/11/2021 08:02

Theo dõi trên

Chẳng ai có thể nghĩ rằng, Nguyễn Ngọc Hà Vy một cô bé chỉ mới 6 tuổi nhưng cũng đã nổi đỉnh nổi đám trên mạng xã hội youtube chỉ với lần đầu tiên đóng phim video bằng tiếng Anh của mình.

be-you-1635471294.jpg
Cô bé triệu view Nguyễn Ngọc Hà Vy 

Hà Vy được biết đến với tên Tiếng Anh là Sarah, một cái tên khi đọc ra ai cũng có thể hiểu đó là một cô công chúa là niềm tự hào của ba mẹ.

Do Sarah sớm được tiếp xúc với phương pháp dạy học chuẩn quốc tế ngay từ lúc chỉ mới 18 tháng tuổi, không chỉ mang đến cho Sarah những khả năng về ngoại ngữ, mà điều đó còn giúp cho Sarah tự tin. Bằng chứng là Sarah đã trở thành một trong những gương mặt xuất sắc lọt vào vòng bán kết khi tham gia cuộc thi áo dài nhí năm chỉ hơn 4 tuổi.

Vì vậy, khi được kênh Youtube Kids Play (ngôn ngữ tiếng anh) mời tham gia đóng phim Sarah đã tự tin nhận tham gia. Bởi với vốn khả năng ngoại ngữ sẵn có và đã tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa do Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids tổ chức, cùng với tố chất bẩm sinh về khả năng cảm thụ nghệ thuật, nên khi đứng trước ống kính cũng không làm cho lối diễn xuất của Sarah mất đi vẻ tự nhiên khi cần biểu đạt được những cảm xúc của mình.

Có thể nói, thành quả đó có được như hôm nay, là nhờ gia đình đầu tư cho Sarah ngay từ nhỏ, đặc biệt khi con được theo học tại Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids. Tại đây, Sarah được nhà trường đào tạo những kỹ năng mềm và tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích giúp cho Sarah có được sự tự tin và bản lĩnh. Bên cạnh đó, Sarah được phát huy khả năng tiếng anh trong môi trường chuẩn quốc tế với đội ngũ giáo viên giỏi người bản địa.

be-you-1-1635471556.jpg

Với khuôn mặt khả ái, hồn nhiên Nguyễn Ngọc Hà Vy đại diện thương hiệu cho Hệ thống Mầm Non Quốc tế Global Ecokids trong nhiều năm qua

Với gương mặt khả ái, dễ thương, hồn nhiên cộng với sự tư tin và vốn ngoại ngữ xuất sắc, Sarah đã được nhà trường mời làm gương mặt đại diện thương hiệu cho Hệ thống Mầm Non Quốc tế Global Ecokids trong nhiều năm qua.

Nói về thành quả của Sarah hôm nay, đại diện Hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids cho biết, ngay từ khi thành lập, Global Ecokids đã xác định là trở thành ngôi nhà thứ hai của trẻ và là nơi để trẻ được yêu thương, chăm sóc, học tập và phát triển.

Do vậy, ngoài việc Global Ecokids có một đội ngũ giáo viên giỏi nhiều kinh nghiệm tại các trường quốc tế trong công tác dạy trẻ. Global Ecokids còn có phòng học rộng thoáng, cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho các bé từ 18 tháng đến 6 tuổi. Global Ecokids luôn cam kết mang đến những giá trị tốt nhất cho trẻ, đặc biệt là kỹ năng và khả năng ngôn ngữ tiếng anh vượt trội.

Hương Nguyễn
Bạn đang đọc bài viết "Cô bé 6 tuổi triệu View trên mạng youtube chỉ với lần đầu tiên đóng phim video bằng tiếng Anh" tại chuyên mục Giải trí. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.