Angelababy sẽ giám định mặt để chứng minh không

14/10/2015 20:43

Theo dõi trên

Tòa án Triều Dương, Bắc Kinh đề nghị cô đến bệnh viện để có bằng chứng cụ thể.

Trước những thay đổi của khuôn mặt, Angelababy liên tục giải thích, cô đẹp tự nhiên, mọi thay đổi cũng là do trang điểm, kiểu tóc.

Tờ Ifeng đưa tin, Angelababy liên tục bị gán ghép là "Mỹ nhân dao kéo" vì khuôn mặt biến đổi đáng kể theo thời gian. Thậm chí, một số tờ báo còn đăng tải loạt ảnh khi cô còn đôi mươi và hiện tại, đồng thời khẳng định mỹ nhân Địch Nhân Kiệt đã độn cằm, nâng mũi, xẻ mí, chỉnh hàm để có nhan sắc mỹ miều như hiện tại.

Tháng 1/2015, Angelababy đâm đơn kiện một viện thẩm mỹ vì cho rằng tờ này xúc phạm danh dự khi đưa tin cô sửa mặt. Trong đơn gửi tới Tòa án Triều Dương, Bắc Kinh, phía mỹ nhân Trung Quốc yêu cầu viện thẩm mỹ này công khai đăng lời xin lỗi, bồi thường 500.000 NDT. Không chỉ có vậy, đại diện của Angelababy còn nhấn mạnh, vẻ đẹp của diễn viên "100% là tự nhiên, chưa hề qua dao kéo, tất cả những gì Angelababy làm là niềng răng". Phía này khẳng định, rất nhiều lần Angelababy "ngậm bồ hòn làm ngọt", nhưng việc viện thẩm mỹ đưa tin chẳng khác gì gây hiểu nhầm trầm trọng hơn trong dư luận.

Theo một nguồn tin từ Ifeng, đầu tháng 10, tòa án quận Triều Dương, Bắc Kinh đề nghị Angelababy đưa ra bằng chứng cụ thể về việc "không dao kéo". Luật sư đại diện và phía tòa án gợi ý cô nên tới bệnh viện làm giám định, sau đó lấy báo cáo kết quả đó làm chứng cứ để bảo vệ quyền lợi cho bản thân trước tòa. Trả lời phỏng vấn báo chí cách đây ít lâu, Baby cũng tuyên bố "sẵn sàng tới viện để có bằng chứng cụ thể về việc không thẩm mỹ"./.

Theo Ngôi Sao
Bạn đang đọc bài viết "Angelababy sẽ giám định mặt để chứng minh không" tại chuyên mục Văn hóa - Văn nghệ. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.