Yahoo News – Trang tin tức uy tín hàng đầu thế giới nói gì về tập đoàn Optima Marketing Singapore

19/10/2021 15:46

Theo dõi trên

Mới đây trang tin tức hàng đầu thế giới “Yahoo News” đã có đưa tin về dự án Affiliate Marketing của tập đoàn Optima, một tập đoàn hàng đầu về tiếp thị liên kết có trụ sở tại Singarpore.

y000-1634618901-1634633130.jpg
“Optima Marketing Singapore - được Yahoo News đưa tin vào 11/10/2021”

Nội dung báo Yahoo đã đưa tin: Optima Marketing Singapore đã được giới kinh doanh và khởi nghiệp quan tâm khá nhiều bởi vì những cơ hội, sự tiện lợi khi kết hợp giữa học tập và Affiliate Marketing. Hơn nữa, đó là sự uy tín của trang tin “Yahoo News”. Yahoo News đã được bầu chọn là trang tin tức đứng Top 6 trong số các trang báo lớn trên toàn cầu vào tháng 1/2019 theo Alexa (đứng trước Fox News và chỉ sau CNN).

Nhóm phóng viên chúng tôi đã bị hấp dẫn bởi sự khác biệt của dự án mà “Yahoo News” đã giới thiệu. Điều đó khiến chúng tôi dành nhiều ngày tìm hiểu về tập đoàn Optima cũng như dự án.

Được biết Tập đoàn Optima là tập đoàn tiếp thị liên kết hàng đầu của đảo Quốc Singapore, hiện Optima có thế mạnh và phát triển vượt bật về mảng công nghệ và giáo dục trực tuyến. Để thông tin được chi tiết hơn, chúng thôi xin trích dẫn nội dung của trang tin Yahoo News đã đưa trước đó, để quý độc giả cùng nắm được:

“Optima Marketing Singapore - Xây dựng cộng đồng thay đổi về tri thức và thu nhập. Optima Marketing là một công ty có trụ sở tại Singapore, được thành lập vào ngày 16 tháng 9 năm 2019.

Với mong muốn giúp mọi người có thể tiếp cận nền giáo dục trực tuyến , trở thành nền tảng thuận tiện học tập kết hợp làm việc online phát triển trên toàn cầu , có thể học và làm việc tại bất kỳ thời điểm nào và bất cứ nơi đâu.

Vì sự thuận tiện đó, năm đầu tiên ra mắt đã thành công rực rỡ; Do đó công ty đã có chiến lược mở rộng sang các lĩnh vực mới...Và mảng chính hiện tại vẫn là giáo dục: cung cấp nhiều khóa học để học viên có thể lựa chọn.

Optima đã có rất nhiều đối tác chất lượng, thành viên từ khắp nơi trên thế giới sử dụng Optima để phát triển bản thân nâng cao kỹ năng của họ.

Điều làm nên sự khác biệt của Optima là luôn đặt sự hài lòng của khách hàng ưu tiên hàng đầu. Tính minh bạch, tính toàn vẹn và hiệu quả luôn được ưu tiên.

Họ tận tâm để thúc đẩy một môi trường học tập và làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, để tất cả thành viên có thể phát triển tốt nhất.

Optima hỗ trợ tất cả các thành viên, không phân biệt tuổi tác, ngành nghề, tôn giáo hoặc giới tính, nâng cao kiến thức, tăng thu nhập và đạt được thành công.

Họ luôn tận tâm để liên tục cải tiến các chương trình của họ, bao gồm cả việc bổ sung các khóa học và sáng kiến ​​mới để hỗ trợ các thành viên của họ.

Với những khóa học, các dịch vụ giáo dục trên nền tảng kỹ thuật số của Optima thật tuyệt vời.

Họ nghiên cứu và phát minh mỗi ngày để bắt kịp với sự thay đổi của xã hội và nền kinh tế toàn cầu.

y1-1634618734-1634633177.jpg
Cảm nhận của các học viên trên toàn cầu (Nguồn: https://optimagroup.sg/evaluate)

Các khóa học khác nhau kết hợp lại đã được lựa chọn cẩn thận từ những diễn giả có tên tuổi và đẳng cấp trên thế giới, những người đã có sức ảnh hưởng đến mọi người trên thế giới.

Sự khác biệt so với các nền tảng khác là khóa học này liên tục được cập nhật để bắt kịp xu thế thay đổi, cung cấp cho bạn nhiều bài học mới theo năm.

Chỉ với một lần đóng học phí, bạn có thể tiếp cận trọn đời với nhiều kiến ​​thức cập nhật khác nhau.”. (Nguồn: https://news.yahoo.com/optima-marketing-singapore-empowering-individual-141559224.html )

Với những thông tin mà Yahoo News đã đưa, chúng tôi cho rằng ở Việt Nam cũng đã bước vào thời đại công nghệ số 4.0, vì thế nên chúng ta nên học hỏi và đầu tư những mô hình như vậy, một mô hình khác biệt bởi có sự kết hợp độc đáo giữa giáo dục-công nghệ-kinh doanh. Đặc biệt khi mà trên thế giới tất cả các ngành nghề truyền thống đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid, chúng ta càng nhận thấy tầm quan trọng của việc thích nghi với công nghệ, chuyển đổi và số hóa các mô hình, đặc biệt là các sản phẩm, các mô hình trong lĩnh vực thương mại điện tử, giáo dục, Đó là các nhóm ngành đang được các nền kinh tế hàng đầu thế giới hướng tới và ưu tiên đầu tư để phát triển./.

Thu Hằng
Bạn đang đọc bài viết "Yahoo News – Trang tin tức uy tín hàng đầu thế giới nói gì về tập đoàn Optima Marketing Singapore" tại chuyên mục Diễn đàn. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.