Với tính năng “Bác sĩ tư vấn”, Medigo từng bước trở thành bác sĩ tại gia cho mọi nhà

06/01/2023 11:26

Theo dõi trên

Mới đây, ứng dụng đặt thuốc online Medigo chính thức cho ra mắt tính năng “Bác sĩ tư vấn” với nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiện lợi như nhận tư vấn từ Y bác sĩ, lấy mẫu xét nghiệm tại nhà…

unnamed2-1672410992-1672979133.png
Hình ảnh giao diện ứng dụng đặt thuốc online Medigo.

Như vậy, người dùng hoàn toàn có thể được tư vấn sức khỏe qua dược sĩ, bác sĩ và nhận thuốc ngay tại nhà chỉ với chiếc điện thoại. 

Vài năm trở lại đây, đặc biệt là sau đại dịch COVID, mô hình đặt thuốc online đã trở thành dịch vụ thiết yếu trong việc chăm sóc sức khỏe của mọi người. Giữa hàng loạt các “nhà thuốc online” của bệnh viện lớn hay chuỗi nhà thuốc lớn, Medigo trở thành một cái tên đáng tin cậy và được nhiều người chọn dùng khi xây dựng mô hình mua thuốc kết hợp tư vấn từ dược sĩ. Ngoài đặt thuốc, người dùng cũng có thể mua sắm các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc cá nhân, thiết bị y tế, thực phẩm chức năng... trên ứng dụng.

Mô hình được đánh giá cao với nhiều tính năng nổi bật và khác biệt như liên kết hệ thống nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP, đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng - an toàn và giá tốt cho người dùng. Ứng dụng cũng cho phép người dùng nhận tư vấn trực tiếp từ Dược sĩ mọi lúc mọi nơi kể cả lúc nửa đêm. Cũng vì vậy mà từ khi Medigo được phát hành đã trở thành cứu tinh cho rất nhiều người lúc bệnh tật không có ai chăm sóc hay không thể đi thăm khám mua thuốc. 

Được biết trước đó đơn vị đã đặt mục tiêu triển khai dịch vụ tư vấn bác sĩ từ xa với mong muốn phần nào giúp người bệnh giải quyết vấn đề bốc số và chờ đợi lâu khi đi khám bệnh. Sau thời gian dài nghiên cứu phát triển, mới đây Công ty TNHH Medigo SoftWare đã chính thức cho ra mắt tính năng “Bác sĩ tư vấn” trên ứng dụng Medigo nhằm bổ sung nhiều dịch vụ hữu ích, mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới về chăm sóc sức khỏe từ xa.

Cụ thể, với tính năng bác sĩ từ xa, người dùng có thể kết nối trực tiếp với Bác sĩ để được tư vấn cụ thể, rõ ràng về tình trạng sức khỏe của mình. Tính năng “Bác sĩ tư vấn” kết nối với bác sĩ, dược sĩ hàng đầu tại các bệnh viện lớn và hoạt động 24/7 đảm bảo đáp ứng kịp thời nhu cầu của người bệnh. Vì vậy người bệnh không cần phải chờ lâu để nhận tư vấn từ bác sĩ.

 Đặc biệt, dịch vụ tầm soát và xét nghiệm tại nhà cho phép người bệnh thực hiện các xét nghiệm khám bệnh và nhận kết quả, đơn thuốc điều trị nhanh chóng - chính xác. Sau đó thuốc hay các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sẽ được giao nhanh đến người bệnh trong vòng 20 phút. Đây cũng được cho là phương án hữu ích cho những trường hợp khẩn cấp cần khám bệnh và lấy thuốc điều trị kịp thời nhưng không thể đi đến bệnh viện.

unnamed3-1672410992-1672979174.png

Tính năng “Bác sĩ tư vấn” mới ra mắt đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các chuyên gia trong ngành và người tiêu dùng. Tính năng “Bác sĩ tư vấn” của Medigo được ví như một bệnh viện tại gia cho tất cả mọi người, hiện thực hóa việc tư vấn sử dụng thuốc thông qua dược sĩ, bác sĩ một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiện lợi ngay tại nhà chỉ bằng chiếc điện thoại.

Lê Hữu Hà - Nhà sáng lập Medigo cũng cho biết: “Vì là ứng dụng chăm sóc sức khỏe nên cần đảm bảo đầy đủ tính năng, danh mục sản phẩm người dùng cần nhưng giao diện phải thân thiện, dễ sử dụng, thao tác nhanh gọn để tiếp cận được cả tệp khách hàng nhỏ tuổi hay lớn tuổi”. 

Dựa trên những mục tiêu đó, qua nhiều lần cải tiến và hoàn thiện, đến nay Medigo đã trở thành một trong những ứng dụng đặt thuốc online hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiện lợi. 

Hiện Medigo đã có mặt ở TPHCM và Hà Nội với hơn 500.000 khách hàng tin dùng. Bạn có thể sử dụng web medigoapp.com hoặc tải app trên kho ứng dụng iOS, Android.

Thông tin liên hệ:

 * Địa chỉ:  Y1 Hồng Lĩnh, phường 15, quận 10, TP.HCM

 * Email: cskh@medigoapp.com

 * Hotline: 1900 636647

Nguyễn Thái
Bạn đang đọc bài viết "Với tính năng “Bác sĩ tư vấn”, Medigo từng bước trở thành bác sĩ tại gia cho mọi nhà" tại chuyên mục Phát triển. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.