Vegastar là thương hiệu Việt duy nhất tham dự Diễn đàn Cơ quan vũ trụ châu Á Thái Bình Dương APRSAF-28

22/11/2022 14:08

Theo dõi trên

Trong khuôn khổ Diễn đàn các cơ quan vũ trụ khu vực châu Á TBD APRSAF-28 diễn ra từ ngày 14-18/11, VEGASTAR TECHNOLOGY vinh dự là thương hiệu Việt duy nhất góp mặt tại Triển lãm diễn ra tại khách sạn Sheraton, Hà Nội.

vegastar-la-thuong-hieu-viet-duy-nhat-tham-du-dien-dan-co-quan-vu-tru-chau-a-thai-binh-duong-aprsaf-28-ketnoidoanhnhan-1669100815.jpg
Gian hàng của Vegastar thu hút sự quan tâm của các nhà khoa học tới tham dự Diễn đàn APRSAF-28. Ảnh: Vegastar

Từ ngày 17-18/11, Triển lãm nằm trong khuôn khổ Hội nghị Diễn đàn các cơ quan Vũ trụ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 28 (APRSAF-28) được tổ chức tại Hà Nội, do Trung tâm Vũ trụ Việt Nam với Bộ Giáo dục, Văn hóa, Thể thao, Khoa học và Công nghệ Nhật Bản (MEXT) cùng Cơ quan Hàng không Vũ trụ Nhật Bản (JAXA) phối hợp đồng tổ chức. Đây là một sự kiện được tổ chức thường niên, nhằm tạo cầu nối giao lưu giữa các cơ quan vũ trụ, các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ vũ trụ. 

Góp mặt với cương vị nhà nhà đồng hành danh dự, Vegastar xuất hiện trong buổi triển lãm năm nay với chủ đề Hệ sinh thái Vegastar Space - Bring Space down to Earth, thu hút sự quan tâm và ghé thăm đông đảo của các nhà khoa học, các vị doanh nhân, các chuyên gia thuộc mọi lĩnh vực trong ngành công nghiệp vũ trụ.

Gian hàng của Vegastar trưng bày đa dạng: từ các khóa học đến các giải pháp viễn thám, công nghệ địa không gian độc quyền, các ứng dụng nổi bật như GeoHub, VegaGeo SmartCity, VegaGeo Environment,... Tất cả đều được thiết kế riêng thông minh, phù hợp cho từng đối tượng sử dụng.

vegastar-la-thuong-hieu-viet-duy-nhat-tham-du-dien-dan-co-quan-vu-tru-chau-a-thai-binh-duong-aprsaf-28-ketnoidoanhnhan2-1669100856.jpg
Bà Lê Thanh Hương, Tổng Giám đốc Vegastar Group giới thiệu sản phẩm mô hình tới GS.VS. Châu Văn Minh, Chủ tịch Viện Hàn lâm KHCN Việt Nam cùng  PGS, TS Phạm Anh Tuấn - Tổng Giám đốc Trung tâm Vũ trụ Việt Nam (VNSC)

Dẫn đầu xu hướng công nghệ vũ trụ

Suốt 22 năm hình thành và phát triển, Vegastar Technology luôn là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực công nghệ. Tính tới thời điểm hiện đại, công ty đã có tới 10 thương hiệu con tại Việt Nam, phải kể đến Viện NC đào tạo quốc tế về CN vũ trụ và địa không gian ISGA, Trung tâm Vega Geospatial,  Trung tâm NC&PT vệ tinh VegaSsat, Trung tâm DVKT Vũ trụ Vega37.

Bà Lê Thanh Hương, Tổng Giám đốc Vegastar Group cho biết: “Chúng tôi tự hào là nhà tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ Địa không gian tại Việt Nam. Chúng tôi tập trung xây dựng cơ sở dữ liệu không gian địa lý, xây dựng nền tảng và công cụ cho các ứng dụng, thiết kế các chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao nhằm gia tăng nhận thức cộng đồng.” Sứ mệnh của chúng tôi là phát triển công nghệ vũ trụ - địa không gian, truyền nguồn cảm hứng và cùng đồng hành chinh phục không gian vũ trụ, ước mơ chắp cánh nên một Hệ sinh thái vũ trụ thế giới để bảo vệ hành tinh Trái đất thân yêu của chúng ta.

Song song với việc theo đuổi sứ mệnh cao cả đó, bằng mối quan hệ hợp tác chặt chẽ, VEGASTAR TECHNOLOGY hiện đang cùng Trung tâm Vũ trụ Việt Nam (VNSC - đơn vị chủ chốt của cả nước về phát triển công nghệ vệ tinh cỡ nhỏ), thiết lập nền tảng vững chắc và đáng tin cậy cho hành trình hướng tới tương lai ngành công nghệ vũ trụ của Việt Nam. 

Thông qua sự kiện này, VEGASTAR mong muốn được học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia, các tập đoàn vũ trụ hàng đầu trên thế giới, từ đó mở ra nhiều cơ hội đồng hành, hợp tác cùng phát triển vươn xa trong tương lai, vươn ra khỏi tầm “vũ trụ”.

vegastar-la-thuong-hieu-viet-duy-nhat-tham-du-dien-dan-co-quan-vu-tru-chau-a-thai-binh-duong-aprsaf-28-ketnoidoanhnhan3-1669100889.jpg
Bà Lê Thanh Hương, Tổng Giám đốc Vegastar Group trao đổi cùng ông Lê Bảo Anh - Phó Tổng Giám đốc Công ty Xây dựng số 1. Ảnh: Vegastar

VEGASTAR GROUP OF COMPANIES

Trụ sở: Số 37 Thi Sách, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

VPĐD: Số 134/1 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 10, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Web: www.vegastar.com.vn 

Hotline: 1900 9889 74  

Email:  info@vegastar.vn

P.V
Bạn đang đọc bài viết "Vegastar là thương hiệu Việt duy nhất tham dự Diễn đàn Cơ quan vũ trụ châu Á Thái Bình Dương APRSAF-28" tại chuyên mục Phát triển. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.