Trường Cao đẳng Việt Mỹ (Hà Nội): Lựa chọn thông minh với ngành nghề cho thu nhập cao mang lại cơ hội thu nhập sau tốt nghiệp

27/01/2024 10:32

Theo dõi trên

Với thời gian đào tạo ngắn, các ngành học là nghề xu hướng HOT, mang lại cơ hội thu nhập cao sau tốt nghiệp, trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội chính là lựa chọn thông minh được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

1-1706291214-1706326264.jpg
Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đào tạo nhiều ngành học HOT thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ.

Hiện nay, cứ mỗi khi đến mùa tuyển sinh là nhiều bậc phụ huynh và học sinh đều có chung băn khoăn về việc lựa chọn ngành học nào phù hợp với xu thế, lương ngành nào cao, học xong lương được bao nhiêu, có khó xin việc không,... Với sự phát triển của công nghệ và đời sống vật chất được nâng cao thì những ngành như công nghệ thông tin, digital marketing, quản trị khách sạn, chăm sóc sắc đẹp,... đang trở thành xu hướng HOT đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Những ngành học kể trên tại các trường cao đẳng có thời gian đào tạo ngắn, sinh viên được thực tập và làm việc thực tế tại doanh nghiệp trong quá trình học và thậm chí còn kiếm thêm thu nhập. Chính vì vậy, rất nhiều bạn trẻ đã hào hứng đăng ký tham gia lựa chọn các ngành học này. Các trường không chỉ liên kết đào tạo trong quá trình giảng dạy mà còn ký kết đầu ra, đảm bảo nguồn việc làm cho các sinh viên sau khi ra trường.

Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là một trong những trường đào tạo nhiều ngành học HOT hiện nay. Là một thành viên của Tập đoàn Equest - một trong những tập đoàn giáo dục lớn tại Việt Nam được đầu tư bởi nguồn vốn đến từ Mỹ có bề dày lịch sử 15 năm hình thành và phát triển, nhà trường có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại gồm hệ thống Phòng máy tính, Phòng livestream studio, Canteen, Phòng thực hành nghiệp vụ Quản trị khách sạn,...

Những ngành học HOT như Digital marketing tại trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội chỉ hoàn thành trong thời gian ngắn 2 năm 4 tháng. Giáo trình học tinh gọn chú trọng thực tiễn với tỷ lệ 70% thực làm, 30% học thuật giúp sinh viên có cơ hội được thực tập và làm việc thực tế tại doanh nghiệp. Trường có các CLB giúp sinh viên phát triển bản thân như CLB Tik Tok, CLB Livestream, CLB Tiếng Anh,.... Bên cạnh đó, nhà trường còn có đội ngũ các thầy cô trẻ trung, học vấn cao, phong cách đào tạo đổi mới chú trọng vào nền tảng mà vẫn bắt kịp kiến thức thị trường. Chương trình học ngành Digital marketing được xây dựng bởi các giảng viên hiện đang là giám đốc, chủ doanh nghiệp, chuyên gia Digital marketing giúp nâng cao các kỹ năng thực chiến cho sinh viên.

2-1706291260-1706326302.jpg
Các bạn trẻ năng động sẽ chọn những ngành đang là xu hướng.

Với ngành chăm sóc sắc đẹp, Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là một trong 5 trường cao đẳng được cấp phép đào tạo với lượng học viên tham gia đông đảo. Sinh viên theo ngành làm đẹp được được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng toàn diện về chăm sóc da, làm đẹp (trang điểm, móng, tóc), phun xăm thẩm mỹ, khả năng ứng dụng công nghệ và quản lý, tổ chức cơ sở chăm sóc sắc đẹp. Vì vậy nên dễ tìm được việc làm có mức thu nhập cao và ổn định từ 10 - 20 triệu đồng/tháng, thậm chí có thể lên tới hàng trăm triệu đồng với những người vững chuyên môn. Ngay từ khi học trong trường, các em đã có cơ hội thực tập tại các bệnh viện thẩm mỹ, spa làm đẹp,... để nâng cao tay nghề và cải thiện thu nhập. 

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội đào tạo tới 15 ngành học mang đến nhiều lựa chọn cho các bạn trẻ. Với giáo trình học tinh gọn, thời gian đào tạo ngắn, sinh viên không chỉ có được kiến thức - kỹ năng - kinh nghiệm mà cơ hội thành công sớm còn vượt trội hơn bạn bè cùng trang lứa. Các bạn có nhu cầu học chỉ cần xét tuyển học bạ và sau khi tốt nghiệp có cơ hội liên thông đại học với chương trình 2+1.

3-1706291260-1706326337.jpg
Các câu lạc bộ giúp sinh viên phát triển toàn diện.

Chia sẻ về lý do giúp trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội thu hút nhiều bậc phụ huynh và học sinh quan tâm theo học, bà Trần Thị Mỹ Hằng, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: "Chất lượng chương trình đào tạo hiện đại, chất lượng đội ngũ giảng viên và môi trường học thuật tiêu chuẩn quốc tế là những yếu tố giúp sinh viên Cao đẳng nghề Việt Mỹ Hà Nội có lợi thế lớn khi ra trường và bước vào thị trường lao động".

Có thể nói, với nhiều bạn trẻ thế hệ Gen Z năng động, tự tin đang nuôi dưỡng giấc mơ khởi nghiệp thì các ngành học HOT tại trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội là lựa chọn sáng suốt. Thời gian học tập nhanh gọn, cơ hội nghề nghiệp thu nhập cao, chương trình đào tạo ưu việt chính là nền tảng vững chắc để những người trẻ đạt được những bước phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Nguyễn Thái
Bạn đang đọc bài viết "Trường Cao đẳng Việt Mỹ (Hà Nội): Lựa chọn thông minh với ngành nghề cho thu nhập cao mang lại cơ hội thu nhập sau tốt nghiệp" tại chuyên mục Phát triển. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.