Tre Lá Đạt Thành - Công ty nội thất Mây Tre Đan tại TP. Hồ Chí Minh

09/03/2023 12:49

Theo dõi trên

Nhu cầu tìm kiếm thông tin về các sản phẩm nội thất mây tre đan trong xã hội hiện nay ngày một gia tăng. Nắm bắt được xu hướng trên, Công ty TNHH Nội thất Xây dựng Thiên Hoàng Thành - Thương hiệu của Tre Lá Đạt Thành đã được thành lập và không ngừng tăng trưởng.

picture1-1678257525-1678340899.png

Với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, tài năng, sáng tạo cùng sự dẫn dắt đúng đắn của chuyên gia hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mây tre đan - Đặng Quốc Khánh và CEO Nguyễn Thị Diễm. Hiện nay, Tre Lá Đạt Thành (Treladatthanh.com) là một trong những thương hiệu các sản phẩm đồ nội thất bằng mây tre được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

I. Dịch vụ đa dạng, phù hợp với nhiều khách hàng, doanh nghiệp

Với triết lý kinh doanh "Đồng hành cùng phát triển", Tre Lá Đạt Thành định hướng phát triển thành thương hiệu Công ty Nội thất Mây Tre Đan hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, Tre Lá Đạt Thành chuyên cung cấp nguyên liệu mây tre trúc và các sản phẩm mây tre lá cho các khu du lịch, nhà hàng, quán cà phê, homestay, resort... về mây tre đan truyền thống như: Bàn ghế tre, bàn ghế mây, ghế papasan, sofa mây tre, đèn mây tre, giường mây tre, tủ tre, kệ tre, quầy bar tre, mẹt tre, quang gánh tre, thúng tre, xích đu ngoài trời cùng những đồ trang trí bằng mây tre.

Bên cạnh chuyên môn chính, Công ty nội thất Tre Lá Đạt Thành cũng đã có những bước tiến không nhỏ trong lĩnh vực Thi công tre trúc cho các công trình bằng tre trúc hàng đầu ở TP.HCM và các tỉnh thành khác. Cụ thể, đơn vị đã triển khai các dịch vụ thi công như: Thi công nhà tre mái lá, Thi công ốp tre trúc, Thi công bảng hiệu tre trúc, Cổng chào bằng tre, Thi công mái che bằng tre, Làm vách ngăn bằng tre,... cho nhiều nhà hàng, quán ăn, quán cafe, spa. Tre Lá Đạt Thành đang không ngừng nỗ lực để khẳng định tên tuổi của mình trên bản đồ Thi công tre trúc trọn gói.

II. Sản phẩm chất lượng cao và bền vững theo thời gian

Tre Lá Đạt Thành luôn liên tục đổi mới, sáng tạo để nâng tầm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt qua những sản phẩm mây tre thân thiện với môi trường. Đồng thời, nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

picture2-1678257525-1678340931.png

III. Giá trị cốt lõi mà Tre Lá Đạt Thành luôn muốn hướng tới

1. Tâm - Tre Lá Đạt Thành quan niệm rằng, để có được một sản phẩm hoàn mỹ đó là thành quả của sự đầu tư theo chiều sâu về mẫu mã và chất lượng được kết tinh từ 3 yếu tố: Chất liệu, Kiểu dáng và Giá trị nghệ thuật.

2. Tình - Luôn lấy khách hàng làm trọng tâm để phục vụ. Niềm vui của bạn chính là hạnh phúc của Tre Lá Đạt Thành chúng tôi.

3. Tinh - Tre Lá Đạt Thành là tập hợp của những sản phẩm tinh hoa kết hợp với dịch vụ tinh hoa. Góp phần xây dựng cho khách hàng sử dụng và hưởng thụ những điều tinh túy nhất có thể.

4. Tín - Tre Lá Đạt Thành hình thành và phát triển với hơn 10 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực mây tre đan, chúng tôi tự tin sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng khó tính nhất khi sử dụng những sản phẩm nội thất mây tre của Chúng tôi.

Đặc biệt, dưới sự dẫn dắt của anh Đặng Quốc Khánh - Một chuyên gia trong lĩnh vực mây tre đan với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Với kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh thực nội thất mây tre đan đã thúc đẩy anh xây dựng Doanh nghiệp Tre Lá Đạt Thành.

picture3-1678257525-1678340959.png
Chuyên gia trong lĩnh vực mây tre đan - Đặng Quốc Khánh - Tre Lá Đạt Thành

IV. Thông tin liên hệ

Tre Lá Đạt Thành - Công ty Nội thất Mây Tre Đan tại TP.HCM

- Website: https://treladatthanh.com/

- Số điện thoại: 0797.11.3399 - 0703.73.7777

- Email: kinhdoanh.treladatthanh@gmail.com

- Địa chỉ: 42 Đường 26/3, Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM.

Nguyễn Thái
Bạn đang đọc bài viết "Tre Lá Đạt Thành - Công ty nội thất Mây Tre Đan tại TP. Hồ Chí Minh" tại chuyên mục Phát triển. Chuyên trang của Tạp chí điện tử Văn hóa và Phát triển.